Quảng cáo

Chelsea đón hung tin trước trận gặp PSG

Thứ ba, 16/02/2016 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước trận đấu khó khăn tại lượt đi UEFA Champions League với PSG, BHL The Blues đã phải đón nhận một thông tin không vui khi họ sẽ không có sự phục vụ của thủ lĩnh hàng phòng ngự - John Terry.

Chelsea, PSG, Champions League, PSG, The Blues, john terry, fa cup, man city, HLV Guus Hiddink, Guus Hiddink

Chelsea xác nhận vắng Terry trong trận lượt đi Champions League với PSG

Vào phút chót, HLV Guus Hiddink đã lên tiếng xác nhận rằng đội bóng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ John Terry trong chuyến hành quân tới Pháp chạm trán CLB PSG tại trận lượt đi vòng 1/8 Cúp châu Âu năm nay.

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Hiddink cho biết: “Tôi đã quyết định để John Terry ở nhà. Đây không phải là quyết định của cá nhân tôi bởi cậu ấy vẫn còn quá nhiều vấn đề. Vào buổi sáng hôm qua, chúng tôi đã thực hiện bài kiểm tra với John Terry nhưng kết quả không mấy khả quan. Vì vậy, tôi quyết định không đưa John Terry tới Pháp.

Vào cuối tuần, chúng tôi sẽ có trận đấu quan trọng với Man City ở FA Cup. John Terry sẽ chạy đua với chấn thương để tham dự trận đấu này. Tất nhiên, vắng Terry, chúng tôi mất đi người thủ lĩnh. Mặc dù vậy, tôi không phải mẫu người thích than vãn. Tôi đặt trọn niềm tin vào người thay thế cậu ấy”.

Được biết, John Terry đã dính chấn thương trong chiến thắng 5-1 của Chelsea trước Newcastle cuối tuần qua. Vết thương được chẩn đoán là không quá nghiêm trọng và anh cũng đã ra sân tập luyện cùng các đồng đội ngày hôm qua (15/2). Vì thế thông báo này khiến nhiều CĐV The Blues cảm thấy khá bất ngờ. Tuy nhiên với sự cầm quân của HLV Hiddink, khá đông CĐV Chelsea vẫn hi vọng đội bóng của mình sẽ giành được kết quả có lợi trên đất Pháp.

Sau khi thay thế Mourinho dẫn dắt Chelsea, HLV Guus Hiddink đã giành được những chiến thắng quan trọng cho CLB. Mặc dù gần như đã hết cửa vô địch tại giải Ngoại hạng nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn còn nguyên cơ hội đoạt danh hiệu FA Cup và Champions League. Tuy nhiên để thực hiện hai mục tiêu trên, thầy trò Hiddink sẽ phải chiến thắng PSG cũng như vượt qua đối thủ Man City tại FA Cup sẽ diễn ra vào ngày Chủ Nhật sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea PSG Champions League PSG The Blues john terry fa cup man city HLV Guus Hiddink Guus Hiddink
Xem thêm
TIN NỔI BẬT