Quảng cáo

Cầu thủ đội Công Vinh lĩnh thưởng đậm trước tết Nguyên đán 2017

Thứ ba, 24/01/2017 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu thủ thuộc CLB TP.HCM đã nhận được một khoản tiền thưởng khá lớn trước khi chia tay đội bóng để về nhà ăn Tết.

Kể từ khi lên làm quyền Chủ tịch CLB TP.HCM, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã có những chế độ rất tốt các các cầu thủ đội bóng. Không chỉ liên tiếp đưa ra các phần thưởng tiền mặt sau các trận đấu tại V-League, mới đây, Công Vinh đã thay mặt BLĐ đội bóng thông qua chuyện thưởng tết Nguyên đán 2017 cho các cầu thủ.

Công Vinh, lê Công Vinh, CLb TP.HCM, TP.HCM, v-league, thưởng tết cầu thủ

Như vậy, mỗi cầu thủ CLB TP.HCM sẽ được nhận 10 triệu đồng. Cộng với số tiền thưởng chung 1 tỷ 250 triệu đồng từ 3 trận đấu với Quảng Nam (350 triệu), Quảng Ninh (200 triệu) và CLB Sài Gòn (700 triệu, bình quân mỗi cầu thủ của đội bóng Sài thành sẽ được nhận khoảng 70 triệu đồng để về nhà ăn Tết cùng gia đình.

Đây được đánh giá là một khoản tiền khá lớn,  cao gần gấp đôi so với các đội bóng như Bình Dương, Long An hay Cần Thơ. Nếu so với mức thưởng mà các cầu thủ của đội bóng này nhân được khi còn thi đấu tại giải hạng Nhất năm ngoái thì rõ ràng năm nay, các cầu thủ TP.HCM đã có một cái Tết ‘rất lớn’.

Theo kế hoạch nghỉ Tết mà BLĐ đội bóng đưa ra, CLB TP.HCM sẽ ‘xả trại’ từ ngày 28 Tết (25/1) và tập trung trở lại vào ngày 5 Tết (1/2) để tập luyện, lấy lại thể lực trước chuyến hành quân ra Bắc làm khách trên sân Thanh Hóa ngày 12/2.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh lê Công Vinh CLb TP.HCM TP.HCM v-league thưởng tết cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT