Quảng cáo

Vua phá lưới V-League 2015 có khả năng xuất ngoại thi đấu

Thứ hai, 19/10/2015 15:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội bóng V-League QNK. Quảng Nam đang rất lo lắng khi họ hoàn toàn có thể để mất tiền đạo chủ lực ở mùa giải mới.

Việc thi đấu khá xuất sắc và danh hiệu Vua phá lưới V-League 2015 với 18 bàn thắng đã giúp Patiyo đạt được những thành công về mặt danh tiếng. Mùa giải mùa qua, chân sút người Congo là một nhân tố chủ chốt không thể thiếu với đội bóng miền Trung, giúp đội bóng này cán đích mùa giải năm nay ở vị trí thứ 8 trên BXH với 9 chiến thắng, để thua 8 trận và hòa 9 trận.

Đội bóng V-League QNK. Quảng Nam đang rất lo lắng khi họ hoàn toàn có thể để mất tiền đạo chủ lực ở mùa giải mới.

Patiyo ăn mừng bàn thắng tại V-League

Sự hiệu quả và sức cán lướt của tiền đạo da màu đã giúp Quảng Nam tạo nên rất nhiều bất ngờ bằng các chiến thắng liên tiếp vô cùng quý giá trước các đội bóng mạnh như Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa và đặc biệt là nhà ĐKVĐ B.Bình Dương ngay trên sân Gò Đậu với tỷ số cách biệt 3-1 ở vòng đấu áp chót. Phong độ ấn tượng của Patiyo đã mang đến sự ngạc nhiên cho chính những chuyên gia bóng đá Việt Nam bởi hồi đầu mùa giải, tiền đạo này không được đánh giá cao và từng phải chật vật để tìm chỗ đứng ở nhiều CLB khác nhau.

Chính màn thi đấu chói sáng đó đã khiến ban lãnh đạo QNK Quảng Nam nhanh tay tái kí hợp đồng một năm với tiền đạo này. Tuy nhiên, nỗi lo đánh mất chân sút chủ lực ở mùa giải mới vẫn đang hiện hữu tại đội bóng xứ Quảng khi Patiyo đang là một cái tên rất hấp dẫn trên thị trường chuyển nhượng với sự dòm ngó của các ông lớn cả trong và ngoài nước. Theo lời tiết lộ của Patiyo, số tiền lót tay mà CLB chủ quản đưa ra chỉ bằng một nửa so với mức 160 nghìn đô một mùa mà một đội bóng ở phía Bắc đưa ra mời chào anh.

Không những thế, theo một thông tin khá tin cậy, CLB Penang của Malaysia cũng đang khá quan tâm tới Patiyo và sẵn sàng bỏ ra phí lót tay 200 nghìn đô la Mỹ kèm mức lương 15 nghìn đô la một tháng đủ để tiền đạo của Quảng Nam “xiêu lòng”.

Đây rõ ràng đang là một 'món hời' của Patiyo khi anh chỉ được xem là một ngoại binh tầm trung ở V-League và mới chỉ nổi lên ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, nếu Penang quyết tâm có được anh thì khả năng chân sút này chia tay V-League ở mùa giải tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Video bàn thắng:QNK Quảng Nam 4-0 HAGL (V16 V-League 2015)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vua phá lưới V-League 2015 Vua phá lưới V-League 2015 QNK.Quảng Nam Patiyo becamex bình dương thanh hóa than quảng ninh shb đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT