Quảng cáo

Barca gây sốc với kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ sáng giá nhất của Man Utd

Thứ tư, 19/10/2016 07:59 AM (GMT+7)
A A+

‘Gã khổng lồ’ xứ Catalan được cho là đang nhăm nhe cướp đi ngôi sao trẻ sáng giá nhất của Man Utd ở thời điểm hiện tại, tiền vệ Angel Gomes.

tiền vệ Angel Gomes, Barca, Man Utd,qủy đỏ, barca, chuyển nhượng MU

Tiền vệ Angel Gomes đang được đánh giá là sao trẻ chất lượng nhất của MU

Theo một chia sẻ mới đây của tờ The Sun (Anh), đội bóng xứ Catalan, Barcelona đã lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ sáng giá nhất của Man Utd, tiền vệ Angel Gomes. Thừa hưởng nguồn gen thể thao từ cha mình vốn là một tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha, Gomes đã nhanh chóng thể hiện được khả năng chơi bóng thiên bẩm dựa trên kỹ thuật điêu luyện giống như những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Năm 14 tuổi, Angel Gomes đã thuyết phục thành công đội ngũ huấn luyện trẻ của Quỷ đỏ để điền tên anh vào đội hình U18 M.U tham dự giải trẻ. Tới năm 15 tuổi, anh tiếp tục cho thấy tầm ảnh hưởng rất lớn bằng lối chơi chững chạc, điềm tĩnh khi khoác áo U16 Anh,  quốc gia thứ hai mà ngôi sao này lựa chọn. Từ đó, tài năng của M.U luôn cho thấy sự trưởng thành trước tuổi, cũng như đẳng cấp khác biệt so với bạn bè cùng trang lứa.

Bị thuyết phục hoàn toàn bởi những màn trình diễn ấn tượng của Angel Gomes, đội ngũ tuyển trạch viên Barca đã yêu cầu HLV Luis Enrique chiêu mộ tài năng trẻ tuổi này. Lý do được đưa ra là Gomes khiến Blaugrana nghĩ tới tiền vệ Iniesta - một mẫu cầu thủ không chỉ giỏi phát động tấn công mà còn ghi bàn cực hay.

Được biết, đội chủ sân Nou Camp đang gấp rút đề nghị Man đỏ nhượng lại cầu thủ 16 tuổi này. Tuy nhiên, điều này chắc chắn sẽ không hề dễ dàng khi MU không muốn mất thêm 1 tài năng sáng giá giống như Paul Pogba trong quá khứ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiền vệ Angel Gomes Barca Man Utd qủy đỏ barca chuyển nhượng MU MU mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT