Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 18/10: Pep nói gì trước đại chiến Barca?

Thứ ba, 18/10/2016 22:35 PM (GMT+7)
A A+

Pep nói gì trước đại chiến Barca?, Arsenal có thể vô địch Premier League, Rô béo tiến cử sao Liverpool cho Real Madrid,...là những tin tức bóng đá Anh nổi bật 18/10

Pep nói gì trước đại chiến Barca

Chia sẻ trước chuyến hành quân trở lại Nou Camp, vị thuyền trưởng Man City đã cho hay: "Barca là CLB đặc biệt trong cách mà họ chơi bóng. Họ là một cỗ máy bóng đá. Trong khoảng một thập kỷ qua, thậm chí là 15 năm qua, Barca thường xuyên chiếm thế áp đảo trong các trận đấu.

Tôi thích cách họ triển khai thế trận. Họ đang có trong tay ba cầu thủ đáng kinh ngạc ở tuyến tấn công là Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar. Họ tuyệt vời trong các đợt phản công. Họ là một đội bóng mạnh, có cấu trúc tốt và rất nguy hiểm”.

pep, pep guardiola, man city, barca, barcelona, champions league,Tin bóng đá Anh 18/10,Pep nói gi trước đại chiến Barca,Barca, man city, arsenal, man utd, MU, quỷ đỏ, Tin bóng đá Anh 

Pep dành lời khen cho đội bóng cũ Barcelona

Arsenal có thể vô địch Premier League

Cựu danh thủ Emanuel Petit thừa nhận đội bóng cũ đã thi đấu khởi sắc tại Premier League mùa này song chừng đó vẫn chưa đủ để lên ngôi vào cuối mùa.

Theo Petit, HLV Arsene Wenger nên tăng cường một tiền đạo đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông bởi Arsenal vẫn chưa có một tay săn bàn thực sự. Sanchez và Watcott là những cầu thủ chạy cánh còn Giroud thì chưa bao giờ ổn định.

Mu khó vô địch mùa này

Chia sẻ trên Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville thừa nhận đội bóng cũ của anh chưa sẵn sàng để lên ngôi vô địch Premier League mùa này bởi chất lượng các cầu thủ MU chưa đủ để làm điều này.

Neville có lý bởi trận hòa trước Liverpool rạng sáng nay cho thấy khả năng tấn công của Quỷ đỏ không thực sự tốt. Ibra và Pogba, hai nhân tố được kỳ vọng nhất lại đồng loạt gây thất vọng.

Cựu sao Man xanh chê công việc tại ĐT Anh

Thời gian gần đây, báo chí Anh rộ lên những tin đồn về việc Roberto Mancini sẽ dẫn dắt đội tuyển Anh sau khi Gareth Southgate hết hạn hợp đồng tạm quyền. Tin đồn ấy càng có căn cứ khi cựu HLV Man City tới dự khán trận đấu giữa Tam sư và Malta tại vòng loại World Cup 2018.

Song trước báo giới, Mancini đã lên tiếng phủ nhận điều này. Chiến lược gia người Italia khẳng định trên EuroSport rằng giữa ông và đội tuyển Anh không hề có bất kỳ mối liên hệ nào.

Rô béo tiến cử sao Liverpool cho Real Madrid

Trong buổi phỏng vấn gần đây, ‘người ngoài hành tinh’ Ronaldo cho biết muốn được thấy ngôi sao đồng hương Philippe Coutinho thi đấu cho Real Madrid trong tương lai.

"Tôi muốn được nhìn thấy cậu ấy thi đấu tại Real Madrid, chính ngôi sao của Liverpool đó. Coutinho có một tương lai đầy hứa hẹn. Và cậu ấy nên chọn một đội bóng lớn hơn để phát triển sự nghiệp”, Rô béo cho hay.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 18/10 Pep nói gi trước đại chiến Barca Barca man city arsenal man utd MU quỷ đỏ Tin bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT