Quảng cáo

Arsenal vắng nhiều trụ cột trước lượt đấu thứ 4 Champions League

Thứ ba, 01/11/2016 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Đội hình thi đấu của Pháo thủ sẽ vắng mặt nhiều trụ cột trong trận đấu tại vòng bảng Champions League năm nay với đối thủ Ludogorets Razgrad.

Giữa tuần này, đội bóng thành London Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới đất Bulgaria để thi đấu với đội chủ nhà Ludogorets Razgrad. Và trước trận đấu với đối thủ này, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã xác nhận ông sẽ mất đi một số cầu thủ trụ cột trong đội hình chính thức.

Arsenal, Champions League, Ludogorets Razgrad, pháo thủ, the gunners, wenger, Bellerin, Cazorla, Monreal, Walcott

Arsenal sẽ vắng nhiều trụ cột trong trận đấu tới

"Bellerin gặp chút vấn đề nhỏ trong tập luyện. Cazorla vẫn gặp vấn đề về gót chân (Achilles). Monreal và Walcott cảm thấy không được khỏe và sẽ được cho ở nhà”, giáo sư người Pháp tâm sự.

Với việc vắng mặt của các cầu thủ kể trên, chắc chắn Ramsey và Giroud, Xhaka sẽ trở lại đội hình xuất phát. Trước một đối thủ không quả mạnh, việc sử dụng nhiều cầu thủ dự bị có lẽ cũng sẽ là vấn đề không quá lo ngại với thầy trò Wenger. Hơn thế nữa, cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận derby Bắc London căng thẳng với Tottenham. Do vậy, họ cần có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu Gà trống.

Ở trận lượt đi tại Emirates, Arsenal đã giành chiến thắng đậm đà  6-0 trước Ludogorets Razgrad. Do vậy, sự tự tin của họ là có cơ sở. Tuy nhiên Pháo thủ vẫn cần một chiến thắng đậm để hơn hiệu số thắng – bại so với PSG, đội bóng đang có cùng điểm số như Arsenal tại bảng A. 

XEM THÊM

- Tin bóng đá Anh 29/10: HLV Wenger ‘ê mặt’ vì Mesut Ozil, lý do thực vụ M.U mua Ibra

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Champions League Ludogorets Razgrad pháo thủ the gunners wenger Bellerin Cazorla Monreal Walcott
Xem thêm
TIN NỔI BẬT