Quảng cáo

Tân binh tỏa sáng, Chelsea thắng nhàn Vitesse

Thứ năm, 31/07/2014 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Được đánh giá cao hơn hẳn so với đội bóng tí hon Vitesse nên việc Chelsea có được chiến thắng trong trận đối đầu vừa qua là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Video bàn thắng: Vitesse 1-3 Chelsea (Giao hữu quốc tế)

 

Bước vào trận đấu, HLV Jose Mourinho đã sử dụng những cầu thủ chất lượng nhất. Trên hàng công, các tân binh là Cesc Fabregas, Diego Costa đều được tin dùng. Ở hàng tiền vệ vẫn là những cái tên quen thuộc  Matic, Salah. Hàng hậu vệ ngoài Azpilicueta, Ivanovic, Cahill thì tân binh Filipe Luis cũng được góp mặt. Chốt chặn cuối cùng vẫn là niềm tin đặt cho thủ môn kỳ cựu Petr Cech.

 

Tân binh tỏa sáng - Chelsea thắng nhàn

Các đồng đội chia vui với bàn thắng đầu tiên của Cesc Fabregas

 

Với đội hình mạnh mẽ và có chiều sâu, Chelsea đã dễ dàng kiểm soát thế trận trước đại dại của Hà Lan. Những pha tấn công liên tiếp được The Blue tạo ra khiến cho khung thành của CLB Vitesse chao đảo. Ngay phút thứ 4 Salah đã giúp cho Chelsea vượt lên dẫn trước. 20 phút sau, tân binh Cesc Fabregas để lại dấu ấn bằng một pha sút phạt mẫu mực. Với bàn thắng này, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có pha lập công đầu tiên cho đội bóng mới.

 

Có được hai bàn thắng, Chelsea chơi khá ung dung và nhường thế trận lại cho đội chủ nhà. Suốt nửa cuối hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2 đại diện của Hà Lan liên tục có những pha hãm thành nhưng sự tập trung của Cech đã hóa giải toàn bộ. Mải mê tấn công tìm bàn gỡ, Vitesse dính đòn hồi mã thương của đoàn quân áo xanh. Phút 76, Matic ghi bàn thắng thứ 3 cho Chelsea sau pha kiến tạo hoàn hảo của Costa.

 

Tân binh tỏa sáng - Chelsea thắng nhàn

Diego Costa để lại dấu ấn với nhiều pha kiến tạo


Không ghi bàn trong trận đấu với Vitesse nhưng tân binh Diego Costa xứng đáng được nhận điểm số cao nhất. Trong các pha bóng tấn công của The Blue đều qua chân tiền đạo này. Nhiều tình huống cầu thủ trị giá 32 triệu bảng hoàn toàn có thể dứt điểm nhưng anh lại chọn cách “dọn cỗ” cho đồng đội. Hai bàn thắng mà Salah và Matic có được đều có công rất lớn từ Costa.  

 

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Vitesse cuối cùng cũng được đền đáp, phút 89 họ có bàn thắng danh dự do công Uros Djurdjevic. Thắng trận 3-1, Chelsea đã có một bước chạy đà tốt trước thềm mùa giải mới. Sau trận đấu với Vitesse, The Blue sẽ còn 3 trận đấu nữa trước khi bước vào tranh tài tại Premier League. Các đối thủ sắp tới ở các trận giao hữu của Chelsea lần lượt là Werder Bremen (3/8), Ferencvaros (10/8) và Real Sociedad (12/8). Ngày 18/8/2014 Chelsea sẽ gặp Burnley tại vòng 1 giải Ngoại hạng Anh. Tất cả các trận đấu này đều sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời các bạn chú ý theo dõi.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea thắng Vitesse tân binh Chelsea Diego Costa Cesc Fabregas Matic The Blue Salah Chelsea thắng 3-1 The Bue thắng Vitesse
Xem thêm
TIN NỔI BẬT