Võ sư Vịnh Xuân chấp đôi chân khi đấu với Huỳnh Tuấn Kiệt

Thứ năm, 22/06/2017 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Võ sư Vịnh Xuân Pierre Flores sẵn sàng chấp đôi chân khi giao đấu với chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt.

VIDEO: Màn troll võ công Nam Huỳnh Đạo siêu hài

Trên trang web của môn phái Nam Huỳnh Đạo, chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt cho biết sẽ giao đấu với võ sư Flores với điều kiện cao thủ Vịnh Xuân phải viết thư xin lỗi công khai trên truyền thông. Theo chưởng môn Nam Huỳnh Đạo, ông Flores đã nói sai sự thật khi cho rằng nội công truyền điện là giả và việc ông tìm đại sư Nam Anh học nghề.

võ sư vịnh xuân, nam huỳnh đạo, huỳnh tuấn kiệt, pierre flores, chưởng môn Nam Huỳnh Đạo

Đáp trả yêu cầu trên, võ sư Flores tuyên bố trên trang facebook cá nhân. "Ông Kiệt à! Một lần nữa tôi xác nhận lời tuyên bố trước đây: Tôi đến gặp ông không phải để bắt tay bạn bè gì, cũng không phải để nhậu nhẹt mà lại càng không phải để tranh luận suông lý thuyết.

Vậy ông hãy cởi bỏ bộ đồ veste bảnh bao ra mà mặc võ phục vào và chấm dứt các trò hề của ông đi nhé. Những lời tuyên bố gần đây của ông chứng tỏ rằng ông đang tìm cách tránh né trận đấu giữa tôi và ông bằng một điều kiện phi lý và điên rồ".

Thậm chí, võ sư Vịnh Xuân Canada còn sẵn sàng chấp đôi chân khi giao đấu: "Nếu ông không tự tin về khả năng phóng điện hoặc đại thành công phu “Thượng tầng nội công tâm pháp” và tuyệt kỹ gia truyền Huỳnh gia, tôi chấp nhận không sử dụng cặp chân suốt trận đấu để cho ông một cơ hội thắng".

Ngày 20/7 tới tại Hà Nội, võ sư Karate Đoàn Bảo Châu sẽ có cuộc tỉ thí với cao thủ Vịnh Xuân Pierre Flores. Được biết, võ sư Flores cũng đã thách đấu Từ Hiểu Đông, võ sĩ MMA người Trung Quốc đã đánh bại Ngụy Lôi, người tự nhận là võ sư Thái Cực Quyền, trong 10 giây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sư vịnh xuân nam huỳnh đạo huỳnh tuấn kiệt pierre flores chưởng môn Nam Huỳnh Đạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT