Võ sư Canada tiết lộ đầy bất ngờ sau trận thắng thứ hai

Thứ năm, 13/07/2017 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Võ sư Pierre Francois Flores đã có những tiết lộ đầy bất ngờ về màn so tài giữa ông và võ sư Trần Lê Hoài Linh.

Chiều nay 13/7, cao thủ Vịnh Xuân Nam Anh đến từ Canada là Pierre Francois Flores đã có màn so tài thứ hai tại Hà Nội. Thi đấu với ông là võ sư Trần Lê Hoài Linh. Màn đọ sức giữa hai người đã kết thúc chóng vánh sau 2 phút 12 giây, với phần thắng nghiêng về phía võ sư Pierre Francois Flores.

võ sư flores, võ sư canada, trần lê hoài linh, võ thuật thách đấu

Trước khi cuộc đọ sức này diễn ra, nhiều người lên tiếng cho rằng võ sư Pierre Francois Flores đã không dùng võ Vịnh Xuân trong thi đấu. Tuy nhiên sau chiến thắng thứ hai này, ông đã phản bác mọi thông tin trên: "Trong phim, cách di chuyển, động tác đánh của Vịnh Xuân đẹp hơn, nhưng không hiệu quả. Những gì chúng tôi phô diễn hôm nay mới thật sự là Vịnh Xuân thực chiến" - VnExpress dẫn lời.

Sau trận đấu kể trên, võ sư Pierre Francois Flores đã ngồi dùng chung một bữa tiệc nhỏ tới võ sư Trần Lê Hoài Linh. Nhấn mạnh tinh thần thượng võ với đối thủ của mình, Flores nói: "Ở đất nước chúng tôi, người nhà võ chỉ ngồi nâng ly với nhau khi thực sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau".

Ông Flores còn tiết lộ, vào lúc 21h20 tối nay sẽ bay về Canada chứ không ở lâu hơn nữa. Trước khi rời nước, ông cũng sẽ ghé qua và chào tạm biệt võ sư Đoàn Bảo Châu, người đã thua ở màn so tài hôm qua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sư flores võ sư canada trần lê hoài linh võ thuật thách đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT