Quảng cáo

V10 V-League: Công Phượng, Văn Toàn đấu Ngọc Hải, Văn Khánh

Thứ năm, 16/03/2017 12:02 PM (GMT+7)
A A+

HAGL sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân của SLNA, trận đấu mà những tài năng của bóng đá Việt Nam như Công Phượng, Văn Toàn đấu với những Ngọc Hải hay Văn Khánh.

Lịch thi đấu vòng 10 V-League:

lich thi dau vleague, lich thi dau vong 10 vleague, vong 10 vleague,lich thi dau hagl,slna,cong phuong, van toan, ngoc hai, van khanh

SLNA vs HAGL: Cuộc chiến công - thủ, 16h30 ngày 18/3

Đây là cuộc đối đầu của hai CLB có hệ thống đào tạo trẻ thuộc hàng tốt nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Một cuộc đọ sức giữa đội bóng có những cầu thủ chất lượng trên hàng công và một đội có nhiều cái tên nổi bật ở hàng thủ.

Nói về HAGL, phải kể đến lối chơi ban bật, tấn công cống hiến. Họ sở hữu những cầu thủ đậm chất kĩ thuật như Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh... những cái tên có thể tạo nên đột biến ở phía trên.

lich thi dau vleague, lich thi dau vong 10 vleague, vong 10 vleague,lich thi dau hagl,slna,cong phuong, van toan, ngoc hai, van khanh

Đặc biệt hơn, đây sẽ là lần tiếp theo Công Phượng trở về quê nhà. Anh sẽ có nhiệm vụ giúp HAGL trở lại với chiến thắng, hoặc ít nhất là phải giành điểm trước đội bóng quê hương.

Nhưng đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi SLNA cũng đang có phong độ tốt, ổn định hơn HAGL ở 2 vòng đấu gần đây. Họ có những ngôi sao ở hàng thủ như Ngọc Hải hay Văn Khánh, những người được triệu tập lên ĐTQG trong đợt tập trung sắp tới.

Đây sẽ là trận đấu mà hàng công của HAGL sẽ đấu hàng thủ của SLNA. Liệu rằng Công Phượng, Văn Toàn... có thể vượt qua những Ngọc Hải, Văn Khánh...?

Hà Nội vs Thanh Hóa: Trận cầu tâm điểm, 17h30 ngày 19/3

Player Loading...

Highlights: Hà Nội 4-0 Tampines Rovers (AFC Cup 2017)

 

Đây thực sự là cuộc đối đầu đáng chú ý nhất vòng 10 V-League. Hà Nội, đội đã trải qua chuỗi 4 trận hòa liên tiếp ở V-League và 6 trận trên mọi đấu trường đã trở lại với thắng lợi giòn giã 4-0 trước Tampines Rovers tại AFC Cup.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã biết thắng trở lại, giải tỏa tâm lý và được thi đấu trên sân nhà tiếp đón FLC Thanh Hóa. Thầy trò HLV Petrovic đang trình diễn phong độ ấn tượng tại V-League năm nay.

9 vòng đấu trôi qua, dưới bàn tay tài hoa của HLV ngoại quốc, Thanh Hóa đã vượt qua hết khó khăn này đến thử thách khác để ngồi vững ở vị trí đầu bảng. Quả thực thử thách trên sân Hàng Đẫy là rất lớn, liệu rằng họ có duy trì mạch trận bất bại để có điểm. Cuộc chiến giữa HLV nội và ngoại thêm một lần nữa diễn ra, liệu rằng HLV Chu Đình Nghiêm có phải người đầu tiên đánh bại được ông Petrovic ở mùa giải năm nay?.

Thethao247.vn sẽ trực tiếp tất cả các trận đấu thuộc vòng 10 V-League, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu VLeague Lịch thi đấu Vleague cuối tuần Lich thi dau vleague hom nay Bóng đá Việt Nam SLNA vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT