Quảng cáo

Hà Nội FC đè bẹp Tampines Rovers trên sân Mỹ Đình

Thứ tư, 15/03/2017 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hà Nội FC đã có chiến thắng đậm đà trước Tampines Rovers của Singapore để leo lên ngôi nhì bảng G - AFC Cup 2017.

Player Loading...

Chuỗi 6 trận không biết đến mùi chiến thắng đã được Hà Nội FC giải tỏa bằng màn vùi dập Tampines Rovers, đại diện đến từ Singapore. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các khán giả trên sân Mỹ Đình đã được chứng kiến sức mạnh vượt trội của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trước đối thủ.

Hà Nội 4-0 Tampines Rovers, afc cup, bang g afc cup, van quyet, hung dung, gonzalo, arnaud

Hàng tá những cơ hội nguy hiểm đã được các chân sút đội chủ nhà tạo ra, và đến phút 17, sức lấn lướt đã được cụ thể hóa thành bàn thắng. Từ một pha nhả bóng lại của Văn Quyết trong bóng cấm, Arnaud băng lên từ tuyến hai tung cú sút chìm chéo góc làm tung lưới đối phương.

Sau khi có bàn thắng vượt lên dẫn trước, Hà Nội tiếp tục đẩy cao đội hình và tấn công liên tục. Tuy nhiên hiệp 1 khép lại với lợi thế 1 bàn do các chân sút của đội chủ nhà bỏ lỡ khá nhiều cơ hội.

Sang hiệp 2, cơn mưa trên sân Mỹ Đình rơi ngày một nặng hạng hơn. Và cơn mưa bàn thắng cũng đã đến với Hà Nội. Họ chơi tấn công và áp đảo đối thủ, chính vì thế lần lượt Văn Quyết (65'), Hùng Dũng (90) và Gonzalo (90+3') đã ghi 3 bàn thắng để ấn định thắng lợi 4-0.

Sau 3 lượt trận, Hà Nội có trong tay 5 điểm, tạm xếp thứ 2 bảng G sau đại diện Phlippines là Ceres-La Salle FC (cùng 5 điểm nhưng Hà Nội có chỉ số phụ kém hơn).

Ở lượt trận tiếp theo diễn ra ngày 4-4, Felda United FC gặp Ceres-La Salle FC trên sân nhà còn Hà Nội đến làm khách trên sân của Tampines Rovers.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC AFC Cup Kết quả AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT