Quảng cáo

U23 Việt Nam sẽ có Xuân Trường ở vòng loại châu Á

Thứ ba, 13/06/2017 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ được trở về Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á sau khi CLB Gangwon đồng ý.

VIDEO: Xuân Trường sút phạt đẳng cấp trong màu áo Gangwon FC

Xuân Trường là tuyển thủ Việt Nam duy nhất đang thi đấu ở nước ngoài. Không được ra sân thường xuyên, thế nhưng anh vẫn là quân bài quan trọng của HLV Hữu Thắng.

Do đá ở nước ngoài, vì thế Xuân Trường rất khó có thể về thi đấu cho đội tuyển ở những giải đấu không nằm trong hệ thống giải của FIFA. Tuy nhiên, ở vòng loại U23 châu Á sắp tới, Xuân Trường được cho phép về khoác áo đội U23 Việt Nam. Được biết, VFF đã đàm phán cùng CLB Gangwon và đội bóng của Hàn Quốc đồng ý tạo điều kiện cho Xuân Trường về nước phục vụ đội tuyển.

u23 viet nam, xuan truong, vong loai u23 chau a, gangwon

Ở vòng loại U23 châu Á, VFF sẽ cử đội U22 Việt Nam tham dự giải đấu này. Mục tiêu hướng tới chính là tấm vé dự VCK U23 châu Á và quan trọng không kém là để các cầu thủ có bước chạy đà hoàn hảo chuẩn bị cho SEA Games diễn ra trong tháng 8 tới ở Malaysia.

Ở vòng loại, U23 Việt Nam nằm ở bảng I cùng với Hàn Quốc, Đông Tỉm và Macau. Với sự xuất hiện của Hàn Quốc, Việt Nam đặt mục tiêu đoạt vị trí nhì bảng và trở thành 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Trong quá khứ, dưới sự dẫn dắt của HLV Miura, U23 Việt Nam từng lọt vào VCK U23 châu Á và dừng bước ở vòng bảng.

Ở giải lần này, U23 Việt Nam được chơi trên sân nhà và đây là điều kiện thuận lợi để thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng giành vé dự VCK diễn ra năm 2018.

Trận đầu tiên của U23 Việt Nam sẽ là cuộc chạm trán với Đông Timor ngày 19/7, Macau (21/7) và Hàn Quốc (23/7).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam xuan truong vong loai u23 chau a gangwon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT