Quảng cáo

Chuyên gia Việt nói gì về trận Việt Nam gặp Jordan?

Thứ ba, 13/06/2017 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trao đổi với báo giới, chuyên gia kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh đã có những nhận định về cơ hội chiến thắng của ĐT Việt Nam trong trận đấu tối nay 13/6.

VIDEO: ĐTVN tích cực tập luyện trước đại chiến vs Jordan

Tối ngày hôm nay 13/6, ĐT Việt Nam sẽ bước vào loạt trận thứ hai tại Vòng loại Asian Cup 2019 gặp đối thủ Jordan trên sân Thống Nhất, TP.HCM. Đây được xem là trận đấu mà chúng ta cần có được 3 điểm trọn vẹn để tạo lợi thế trong cuộc đua giành 2 tấm vé đi tiếp. Tuy vậy, Jordan không phải một đối thủ dễ dàng và chuyên gia về điều này.

Chia sẻ trên Thể thao Văn Hóa, cựu HLV SLNA Nguyễn Thành Vinh đánh giá, Jordan là đối thủ mạnh, thế nhưng tuyển Việt Nam đang là tập thể có sự đan xen, kết hợp giữa những cầu thủ có kinh nghiệm và gương mặt trẻ xuất sắc.

“Jordan là đội bóng có chất lượng của châu Á. Cầu thủ của họ sở hữu thể hình, thể lực tốt và tư duy chiến thuật hiện đại. Đây rõ ràng là đối thủ khó chơi với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, các cầu thủ Việt Nam cũng không nên quá lo lắng.

Tôi được biết, trước khi sang Việt Nam đá trận vòng loại Asian Cup 2019, Jordan có trận hoà 0-0 đầy thất vọng trước đối thủ không được đánh giá cao là Hong Kong (Trung Quốc). Tất nhiên, một trận giao hữu không nói lên nhiều điều nhưng nó sẽ là cơ sở để đội tuyển Việt Nam có thêm sự tự tin và cái nhìn toàn diện hơn về đối thủ”, ông Vinh tâm sự.

Vị chuyên gia lão làng của bóng đá Việt Nam cũng nhận định thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ phải có những tính toán và chắc chắn cần phải nhập cuộc thận trọng. Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam cần duy trì hệ thống phòng ngự chặt chẽ để hạn chế điểm mạnh của đối thủ. Ông cũng thừa nhận Văn Quyết nên đá cao nhất trên hàng công ĐT Việt Nam chứ không phải Công Phượng – mẫu tiền đạo khả năng gây đột biến nhưng vẫn đang thiếu một chút tốc độ và kỹ năng dứt điểm theo kiểu quyết đoán, lạnh lùng của một cây săn bàn đích thực.

Cuối cùng, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh vẫn tin tưởng với sự cổ vũ của hàng nghìn CĐV nhà, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tự tin và giành chiến thắng. “Tôi nghĩ trận đấu giữa Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra trong thế trận giằng co và hấp dẫn. Dù sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng tôi lại có niềm tin, dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, đội tuyển Việt Nam sẽ giành được một chiến thắng trước Jordan”, ông Vinh kết luận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại Asian Cup 2019 ĐT Việt Nam việt nam vs jordan hlv hữu thắng jordan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT