Quảng cáo

Thái Lan 0-1 Chelsea: Tài năng trẻ tỏa sáng

Thứ bảy, 30/05/2015 18:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea kết thúc trận đấu giao hữu với Ngôi sao Thái Lan bằng thắng lợi tổi thiểu.

Video clip bàn thắng: Thái Lan All Star - Chelsea FC (Giao hữu quốc tế)

Trận giao hữu cách đây ít giờ giữa Chelsea và Các ngôi sao Thái Lan đã kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về nhà vô địch Ngoại hạng Anh. Cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu là cầu thủ trẻ của Học viện Chelsea: Dominic Solanke. Cầu thủ 17 tuổi này đã có một trận đấu xuất sắc. Anh tung cú volley ghi bàn đẹp mắt từ đường chuyền của Loic Remy.

Cầu thủ trẻ Solanke ghi bàn duy nhất của trận đấu

HLV Mourinho cũng tung vào sân một số cầu thủ khác ở trận này để thử nghiệm như Ola Aina, Charlie Colkett và Jake Clarke-Salter.

90': Hết giờ. Tỉ số trận đấu là 1-0 nghiêng về phía Chelsea

85': Chưa có nhiều diễn biến đáng chú ý trong những phút cuối trận. Tỉ số trận đấu vẫn chỉ là 1-0.

75': Trận đấu không có nhiều tình huống đáng chú ý.

69': Không vào. Tình huống thoát xuống rất nhanh của cầu thủ Thái Lan nhưng cú dứt điểm của anh đã bị hậu vệ Chelsea cản phá.

65': Chelsea đang tấn công nhanh hơn so với hiệp một nhờ sự cơ động mà Eden Hazard mang lại. Tuy nhiên hàng phòng ngự Chelsea vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình.

55': Hazard vào sân tạo ra không khí rất sôi động trên sân Thái Lan. 

46': Hiệp 2 bắt đầu.

45': Không vào!!!! Tình huống đối mặt của Solanke nhưng cú dứt điểm của anh đưa bóng đi chệch cột dọc. Đúng lúc này trọng tài cũng thổi còi kết thúc hiệp 1. Tỉ số: Thái Lan 0-1 Chelsea.

38': Bóng đã chạm cột dọc Chelsea nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo lỗi việt vị. Thái Lan dù bị đánh giá yếu hơn nhưng cầm bóng rất tự tin và tổ chức tấn công sắc sảo.

32': Dangda ngã trong vòng cấm nhưng không có tiếng còi của trọng tài. Trận đấu đang nhanh hơn bởi sự khát khao của các cầu thủ Thái Lan.

30': Trận đấu vẫn đang diễn ra với những nhịp độ chậm, Chelsea không tấn công quá dữ dội trong khi đó Thái Lan cũng không tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm.

22': Các cầu thủ Thái Lan đang dần tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành Petr Cech hơn. Tuy nhiên những tình huống dứt điểm cuối cùng vẫn chưa thành công.

20': Rất nguy hiểm! Tình huống xâm nhập vòng cấm tung cú sút 'xe đạp chổng ngược' của cầu thủ Thái Lan đã không thành công. Rất tiếc cho Ngôi sao Thái Lan.

13': VÀO...OOOO! Từ đường căng ngang khung thành Thái Lan, Solanke đã băng vào dứt điểm một chạm rất chính xác. Tỉ số được mở cho Chelsea.

12': Chelsea đang tập trung tấn công bênh hành lang cánh trái của Thái Lan, tuy nhiên những pha xử lý cuối cùng của họ vẫn tỏ ra chưa hiệu quả.

8': Dangda có tình huống đột phá nhưng trước vòng vây của nhiều cầu thủ Chelsea anh đã đánh mất bóng. Thái Lan bắt đầu lấy lại thế trận trong ít phút vừa qua.

5': Các cầu thủ Chelsea đang nắm quyền kiểm soát trận đấu nhờ những cầu thủ đẳng cấp có trong đội hình. 

1': Trận đấu bắt đầu. 

Đội hình xuất phát:

NS Thái Lan: Bootorom, Thongkrit, Chunuonsee, Konjan, Dangda, Dechmitr, Boontong, Tongtae, Siripla, Samre, HombaenChelsea: Cech, Ivanovic, Nathan Ake, Mikel, Remy, Boga, Beeney, Solanke, Brown, Colkett, Balter.

Thái Lan vs Chelsea, link xem Thái Lan vs Chelsea, truc tiep Thái Lan vs Chelsea, link sopcast Thái Lan vs Chelsea, giao huu Thái Lan vs Chelsea, hlv Kiatisuk, hlv Mourinho, Premier League, Thái Lan, Chelsea

Họ đã nói trước trận đấu:

HLV Kiatisuk: ‘Zico Thái’ cũng chia sẻ, trận đấu với Chelsea sẽ là cơ hội để Thái Lan rèn luyện nhằm chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2018. HLV Kiatisuk kết luận: “Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng tiến xa ở vòng loại World Cup càng sâu càng tốt.  Thái Lan không phải là đội bóng mạnh nhất nên trận gặp Chelsea sẽ là cơ hội để chúng tôi học hỏi kinh nghiệm.”

HLV Jose Mourinho: "Lần này chúng tôi sẽ có thêm những kỷ niệm khi đến đất nước này. Năm nay chúng tôi đến đây với tư cách của một nhà vô địch. CLB muốn ăn mừng chức vô địch Premier League với NHM Thái Lan và sẽ làm cho mối quan hệ giữa hai bên ngày càng bền chặt.

Thái Lan trong những năm qua không ngừng tiến bộ vì thế chúng tôi sẽ không chỉ thi đấu mang tính chất giải trí, tôi sẽ cho những cầu thủ tốt nhất cùng chiến thuật tốt nhất ra quân trong trận đấu này".

Đội hình dự kiến:

NS Thái Lan: Hathairatanakul, Bunmathan, Phukhom, Wannasri, Chuthon, Yooyen, Thawikan, Samre, Dechmitr, Thaweekarn, Dangda.

Chelsea: Cech, Ake, Christensen, Terry, Azpilicueta, Mikel, Loftus-Cheek, Solanke, Brown, Hazard, Costa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan vs Chelsea link xem Thái Lan vs Chelsea truc tiep Thái Lan vs Chelsea link sopcast Thái Lan vs Chelsea giao huu Thái Lan vs Chelsea hlv Kiatisuk hlv Mourinho Premier League Thái Lan Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT