Quảng cáo

Mourinho nói về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea

Thứ sáu, 29/05/2015 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi đặt chân đến Thái Lan, HLV Mourinho đã chia sẻ trong cuộc họp báo về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea ở mùa tới.

 

VIDEO: Bàn thắng của Oscar được bình chọn đẹp nhất mùa giải của Chelsea

Hôm qua, Chelsea đã có mặt tại Bangkok (Thái Lan) để chuẩn bị cho chuyến du đấu Đông Nam Á. Trả lời phỏng vấn báo chí Thái Lan, Mourinho hé lộ về kế hoạch chuyển nhượng của The Blues. Ông nói: "Chúng tôi sẽ mua thêm 2 hoặc 3 cầu thủ mới trong Hè này. Đó là điều rất bình thường với những đội bóng ở những kỳ chuyển nhượng. Khi bạn là đương kim vô địch thì bạn không cần phải bổ sung những cầu thủ quá nổi tiếng. Rất khó để tìm ra một tiền đạo hay hơn Diego Costa? Một tiền vệ trụ hay hơn Nemanja Matic? Một hậu vệ phải hay hơn Branislav Ivanovic? Đội hình của chelsea đang rất ổn định khi không gặp quá nhiều vấn đề về chấn thương. Mùa này chúng tôi có tới 3 cầu thủ đá đủ 38 trận tại Premier League".

chelsea vs thái lan, thái lan vs chelsea, mourinho, chuyển nhượng chelsea, chelsea du đấuĐội trưởng Terry và HLV Mourinho trong cuộc họp báo mới nhất tại Thái Lan

"Trước khi nghĩ tới việc bổ sung bạn cần giữ chân những cầu thủ. Chúng tôi sẽ không bán những cầu thủ tốt nhất trong đội hình của mình. Chelsea sẽ phải cố gắng hơn ở mùa giải tới, nếu bạn nghĩ rằng đội bóng là hoàn hảo thì bạn sẽ tự đẩy mình vào thế khó. Những đội bóng lớn đều sẽ thay đổi mạnh mẽ sau mùa giải này, họ sẽ đầu tư nhiều hơn và gây khó khăn cho chúng tôi trong việc bảo vệ chức vô địch. Chelsea là một tập thể mà bất kỳ đội bóng nào cũng muốn đánh bại, bởi chúng tôi là đội bóng hay nhất nước Anh", Mourinho nói thêm.

Trận đấu giữa Đội các ngôi sao Thái Lan và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 6 giờ chiều ngày 30/5 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Rajamangala. Giá vé vào sân theo dõi trận đấu này thấp nhất cũng lên đến 650.000 đồng, trong khi cao nhất là 2.600.000 đồng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea vs thái lan thái lan vs chelsea mourinho chuyển nhượng chelsea chelsea du đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT