Tin thể thao 7/6: Roland Garros hoãn tứ kết do mưa lớn

Thứ tư, 07/06/2017 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Roland Garros hoãn tứ kết do mưa lớn, Chốt lịch trận đấu “tỷ đô” McGregor – Mayweather... là những tin thể thao đáng chú ý ngày 7/6.

Roland Garros hoãn tứ kết do mưa lớn

Cơn mưa lớn kéo dài bất ngờ đổ ập xuống Paris khiến vòng tứ kết đơn nam phải lùi lại 1 ngày. Trận Nadal và Carreno, Djokovic gặp Thiem phải lùi lại đến cuối ngày và cuối cùng BTC quyết định rời sang 16h00 ngày 7/6. Trận Murray gặp Nishikori, Wawrinka gặp Cilic phải lùi đến 20h30 ngày 7/6.

Tin thể thao, Tin thể thao 7/6, roland garros, lich thi dau roland garros

Chốt lịch trận chiến “tỷ đô” McGregor – Mayweather

HLV John Kavanagh của McGregor mới đây đã tiết lộ trận đấu lịch sử giữa Mayweather và học trò của anh sẽ diễn ra vào tháng 9 năm nay. “Trận đấu này đang đến gần, hai bên đã đạt được những thỏa thuận về hạng cân. McGregor cho biết mọi thứ không còn là vấn đề đối với anh ấy..."

Murray cán mốc 650 trận thắng trong sự nghiệp

Tay vợt số một thế giới Andy Murray đã đạt cột mốc 650 trận thắng trong sự nghiệp sau khi đánh bại đối thủ người Nga Karen Khachanov với tỷ số 3-0 ở vòng bốn giải quần vợt Pháp mở rộng rạng sáng nay (6-6).

​VN giành 4 HCV quyền taekwondo thiếu niên châu Á 2017

Trong ngày thi đấu đầu tiên Giải taekwondo thiếu niên châu Á 2017 diễn ra tối 6-6 tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM), đội tuyển quyền VN đã giành 4/9 HCV. Đây là giải đấu dành cho các võ sĩ từ 12 đến 14 tuổi.

Cựu binh được gọi lại tuyển bóng bàn Việt Nam

Hôm 6/6, các thành viên đội bóng bàn Việt Nam đã về nước sau khi kết thúc giải vô địch thế giới 2017 và bước vào hành trình chuẩn bị cho SEA Games 2017.

Lãnh đạo bộ môn xác nhận, đội tuyển chọn 5 nam, 5 nữ để rèn quân thi đấu SEA Games.Theo tìm hiểu, sau nhiều xem xét, suất thứ 5 lên đội tuyển nhiều khả năng sẽ dành cho Trần Tuấn Quỳnh (nam) và Nguyễn Thị Nga (nữ).

Trước đó, những gương mặt gồm Đinh Quang Linh, Nguyễn Anh Tú, Đoàn Bá Tuấn Anh, Nguyễn Đức Tuân, Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Khoa Diệu Khánh, Đinh Thị Huệ, Vũ Thị Hà đã chắc suất tập trung đội tuyển tại giai đoạn 2.

“Federer là Người duy nhất”

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Boris Becker đã hết lời ngợi ca Federer: “Anh ấy có những cú đánh rất nhanh, giao bóng, volley, cắt trái tay… Bạn cũng có thể làm điều đó nếu có được kỹ thuật chuẩn xác như thế. Roger là người duy nhất có thể kết thúc game đấu trong 2, 3 pha bóng. Có lẽ cũng bởi anh ấy hiểu mình đã 35 tuổi và không thể kéo dài trong các trận đấu 3, 4 tiếng.”

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Tin thể thao 7/6 roland garros lich thi dau roland garros
Xem thêm
TIN NỔI BẬT