Quảng cáo

Sốc: Mario Balotelli gia nhập Dortmund?

Thứ tư, 07/06/2017 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đó là thông tin được ông Mino Raiola, người đại diện của Balotelli khẳng định trước báo giới.

VIDEO: Balotelli hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo Nice

Dortmund mới đây đã công bố HLV trưởng mới thay cho ông Tuchel, người bị sa thải cách đây không lâu. Trong sự kiện đặc biệt này, rất nhiều nhà báo đã có mặt để chờ đợi sự xuất hiện của HLV Peter Bosz. Một bát ngờ lớn đã xảy ra khi buổi họp báo còn có sự xuất hiện của chuyên gia môi giới chuyển nhượng Mino Raiola.

Khi được hỏi về việc Balotelli có gia nhập sân Signal Iduna Park hay không, ngay lập tức chuyên gia môi giới này đã trả lời rằng “Đúng vậy! Balotelli sẽ khoác áo Dortmund ở mùa giải tới”.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng 7/6, Tin chuyển nhượng anh

Cách đây không lâu, ông Raiola tiết lộ rằng có 2 đội bóng đang theo đuổi Mario Balotelli là Dortmund và Marseille. Chưa rõ chia sẻ của Mino Raiola là thật hay không nhưng tiết lộ này khiến không ít NHM cảm thấy bất ngờ.

Ngoài ra, báo giới Đức cũng không loại trừ khả năng Balotelli sẽ tới Dortmund. Dortmund đang có ý định bán tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, người vừa giành danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga, vì thế họ cần một chân sút bổ sung. Balotelli vừa chia tay Nice sau khi kết thúc bản hợp đồng ngắn hạn 1 năm. Ở mùa giải vừa qua, “ngựa chứng” đã thi đấu khá tốt khi có tới 17 bàn thắng sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng mùa hè danh sách chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo