Tin thể thao 3/5: Nadal nhắm cú “decima” thứ 3

Thứ tư, 03/05/2017 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nadal nhắm cú “decima” thứ 3, Cao thủ Thái cực quyền bị võ sĩ MMA hạ đo ván chỉ trong 10 giây... là những tin thể thao đáng chú ý ngày 3-5.

Nadal nhắm cú “decima” thứ 3

Sau khi thắng cú “decima” thứ 2 trong sự nghiệp – ngôi vô địch lần thứ 10 ở “miền đất phước lành”, hay “ngôi nhà an toàn” Barcelona Open – Rafael Nadal đang nhắm đến cú “decima” thứ 3, đó là danh hiệu Roland Garros.

Tin thể thao, Tin thể thao hôm nay, Tin thể thao 3-5, Nadal

“Tôi cảm thấy cực kỳ hài lòng. Đây là một ngày ngập tràn cảm xúc với bản thân tôi. Thi đấu trước đám đông khán giả, trước CLB của tôi, và giành được danh hiệu thứ 10, đó là điều thậm chí còn không thể tin nổi. Đây là một chiến tích cực kỳ đặc biệt và độc nhất vô nhị. Tôi đã chơi trận đấu hay nhất của mình ở giải đấu này, để chống lại tay vợt khó nhằn nhất ở đây. Vì thế, tôi rất là hạnh phúc”.

Cao thủ Thái cực quyền bị võ sĩ MMA hạ đo ván chỉ trong 10 giây

Không ít người đã tỏ ra ngỡ ngàng khi chứng kiến cảnh Lôi Lôi, võ sư 41 tuổi sáng lập ra phái Lôi Công (sấm sét), một nhánh của Thái Cực Quyền gục ngã quá chóng vánh trước Từ Hiểu Đông, võ sĩ MMA 38 tuổi người vốn được mệnh danh là "gã điên" vì những ngón đòn tấn công tàn nhẫn.

Trận quyết đấu tưởng chừng sẽ cực kỳ gay cấn diễn ra hôm 27/4 tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên lại kết thúc chỉ vài giây sau khi trọng tài bắt đầu.

Joshua được ví với Tiger Woods

Chứng kiến Joshua hạ Klitschko, Barry Hearn, cha ruột của Eddie (ông bầu của Joshua) tỏ ra vô cùng ấn tượng: "Tất cả các môn thể thao đều cần những người tiên phong và Joshua quả thật là hình mẫu lý tưởng nhất mà tôi từng thấy trong làng thể thao. Hiệu ứng hiện tại của Joshua rất giống với Tiger Woods trước đây."

Khai mạc Giải chạy bán Marathon “Chạy trên cung đường hạnh phúc Hà Giang mở rộng lần thứ I năm 2017”

Sáng 30/4/2017, tại trung tâm văn hóa huyện Đồng Văn đã diễn ra lễ Khai mạc giải với sự góp mặt của của 445 VĐV đến từ  32 đoàn ở 18 tỉnh, thành trong cả nước

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Tin thể thao hôm nay Nadal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT