Quảng cáo

Tin HOT 3-5:'Griezmann 100 triệu thì Ronaldo phải 200 triệu'

Thứ tư, 03/05/2017 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Griezmann 100 triệu thì Ronaldo phải 200 triệu bảng', Ronaldo lập thành tích khó tin, Mourinho cấm cầu thủ sử dụng MXH... là những tin bóng đá sáng 3-5.

'Griezmann 100 triệu thì Ronaldo phải 200 triệu bảng'

Đó là nhận định của Steve McManaman sau khi chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của Ronaldo, trong khi Griezmann không thể hiện được nhiều ở bán kết lượt đi Champions League.

Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, Ronaldo, Griezmann, Real Madrid, ban ket cup c1, ket qua cup c1

"Tất cả chúng tôi mong đợi Atletico ghi bàn nhưng đây là trận đấu của những cầu thủ lớn. Hôm nay những tên tuổi lớn đã thực sự lộ diện và tôi nghĩ đó là sự khác biệt. Bạn nói rằng Griezmann có giá 100 triệu bảng, anh ấy đã không làm được gì nhiều trong hôm nay đúng không. Nếu anh ấy có giá 100 triệu bảng thì Ronaldo phải có giá 200 triệu bảng" - BT Sport dẫn lời.

Ronaldo lập thành tích khó tin

Với 3 bàn thắng mới ghi được, Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi được hơn 50 bàn thắng ở các vòng đấu knock-out của Champions League. Tính riêng ở vòng bán kết, CR7 có 13 bàn thắng - 10 cho Real Madrid và 3 cho Man Utd.

Tiền đạo 32 tuổi này tiếp tục là người ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Champions League (103 bàn). Thậm chí, con số này vừa đủ giúp anh vượt qua thành tích của… toàn đội Atletico Madrid ở giải đấu danh giá này (100 bàn). Anh cũng san bằng kỷ lục của Lionel Messi khi có 7 hat-trick ở Champions League. Tính trên mọi mặt trận, Ronaldo đã ghi 35 bàn thắng sau 44 lần ra sân cho Real Madrid ở mùa giải này.

Mourinho cấm cầu thủ M.U dùng mạng xã hội

Jose Mourinho đã ban bố lệnh cấm dùng mạng xã hội đối với các cầu thủ M.U 48 tiếng trước giờ thi đấu để tránh làm rò rỉ thông tin đội hình. Những ngày gần đây, Mourinho giận dữ vì Luke Shaw và Chris Smalling đăng những ảnh tập luyện lên mạng xã hội.

Sao Tây Ban Nha khiêm tốn từ chối băng thủ quân M.U

Tiền vệ người Tây Ban Nha, Ander Herrera cho rằng, anh không đủ tiêu chuẩn để trở thành đội trưởng của Man United.

“Michael Carrick chắc chắn hết hạn hợp đồng với đội bóng nhưng tôi không biết anh ấy sẽ ở lại hay ra đi. Tương tự, Rooney, không biết anh ấy sẽ tiếp tục ở lại hay ra đi.

Đó là điều ngạc nhiên (việc làm thủ quân Man United). Thật tuyệt vì tôi được đánh giá cao nhưng tôi cho rằng còn quá sớm để điều đó xảy ra. Trở thành thủ quân Man United là điều gì đó rất lớn lao. Hãy nhìn những thủ quân đội bóng đã có. Họ là những người cống hiến nhiều năm cho đội bóng và chơi rất nhiều trận".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay Ronaldo Griezmann ban ket cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo