Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 19/2: Cầu thủ HAGL ngỡ ngàng vì được đón tiếp không tưởng tại Hàn Quốc

Chủ nhật, 19/02/2017 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Đàn em Xuân Trường ngỡ ngàng vì được đón tiếp không tưởng tại Hàn Quốc, Ngoại binh HAGL 'mất tích bí ẩn', MU chuẩn bị đề nghị Mourinho ký ‘hợp đồng thế kỷ’... là những tin bóng đá có trong tối ngày 19/2.

Cầu thủ HAGL ngỡ ngàng vì được đón tiếp không tưởng tại Hàn Quốc

Hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài vẫn còn đang choáng ngợp với sự tiếp đón quá chu đáo và ân cần của CLB mới Uijeungbu khi theo chân Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu.

tin bong da, tin bong da 19/2, tin bong da viet nam, tin bong da quoc te, anh tai, xuan truong, gangwon, kleague, mourinho, man utd, hagl

Sáng 19/2, Anh Tài đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB mới. Sau buổi tập, cầu thủ của HAGL đã được đích thân HLV trưởng Kim Hee Tae, phu nhân và Giám đốc điều hành Gwon Jeong-hyeok chiêu đãi bữa cơm thân mật.

Điều khiến Anh Tài choáng nhất chính là... chiều cao của người Hàn Quốc. Khi được dẫn đi thăm thú nơi đóng quân, Anh Tài đã rất bối rối khi chụp ảnh cùng Giám đốc điều hành Gwon Jeong-hyeok. Mặc dù sở hữu chiều cao 1m74, đứng trên một bậc cầu thang, nhưng Anh Tài vẫn thấp hơn cựu tuyển thủ quốc gia này cả cái đầu.

Ngoại binh HAGL 'mất tích bí ẩn'

Ngoại binh người Nhật Bản Ideguchi tiếp tục được HLV Nguyễn Quốc Tuấn tin tưởng và trao chiếc băng đội trưởng và thi đấu ổn định trong suốt 4 vòng đấu đầu tiên tại V.League 2017 và từng ghi bàn vào lưới Sài Gòn FC.

Thế nhưng, tấm băng đội trưởng HAGL bất ngờ được trao cho Công Phượng từ vòng 5 V.League và kể từ đó ngoại binh Ideguchi cũng đã vắng mặt ở đội hình ra sân của đội bóng phố Núi. Nhiều người cho rằng cựu cầu thủ Yokohama đang gặp chấn thương nên mới không xuất hiện trong đội hình của HAGL ở 2 trận gần đây.

Tuy nhiên, GĐĐH Huỳnh Mau cho biết: "Ideguchi có khả năng bao quát trận đấu tốt, luôn có mặt ở những điểm nóng. Tuy nhiên, khả năng làm bóng của anh còn hạn chế. Do đó, BHL muốn đưa một cầu thủ chơi sáng tạo thay thế vị trí của Ideguchi".

MU chuẩn bị đề nghị Mourinho ký ‘hợp đồng thế kỷ’

The Sun cho hay, Ban lãnh đạo của MU chuẩn bị đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng không thể hậu hĩnh hơn với Jose Mourinho. Theo đó, Mourinho được phía MU đề nghị kéo dài giao kèo thêm 5 năm nữa và ít nhất ông sẽ ở lại Old Trafford đến năm 2022 cùng những điều khoản hấp dẫn.

Nhật Bản vô địch giải cầu lông đồng đội

Ngày 19-2, tuyển cầu lông Nhật Bản đã đăng quang Giải cầu lông Robot đồng đội nam nữ châu Á 2017 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) sau chiến thắng ấn tượng 3-0 trước tuyển Hàn Quốc ở trận chung kết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da 19/2 tin bong da viet nam tin bong da quoc te anh tai xuan truong gangwon kleague mourinho man utd hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT