Quảng cáo

HLV Mourinho chốt xong tương lai Luke Shaw

Chủ nhật, 19/02/2017 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước báo giới, HLV Jose Mourinho khẳng định tương lai của Luke Shaw là ở Man Utd.

Đây là mùa giải thứ 3 của Luke Shaw ở Old Trafford nhưng hậu vệ này vẫn chưa có được vị trí chắc chắn trong đội hình Man Utd. Chấn thương gãy chân ở mùa giải trước khiến mọi chuyện trở nên khó khăn với Shaw.

HLV Mourinho,Luke Shaw,Jose Mourinho,MU,man utd,quỷ đỏ, chyen nhuong MU,shaw

Hiện tại, Shaw đã bị gạch tên khỏi đội hình của Mourinho. Tuy vậy, HLV người Bồ Đào Nha khẳng định tương lai của hậu vệ này vẫn ở Man Utd và anh cần chứng minh nhiều hơn để trở lại.

Phát biểu trước trận đấu với Blackburn, Mourinho nói: “Cậu ấy đã dính phải chấn thương cực tệ, thực sự rất tệ”.
“Nó không chỉ tệ ở vấn đề thể chất đơn thuần, nó còn có tác động xấu về tinh thần. Vì thế ở mùa giải này, cậu ấy phải chịu đựng một số chấn thương nhỏ và phải thích nghi với nó”.

“Cậu ấy biết tôi thích điều gì ở các hậu vệ, cậu ấy biết tôi thích sự ổn định, ghét sai lầm. Đó là những gì tôi cần để tin tưởng các cầu thủ và cậu ấy phải làm việc để giành lấy nó”.

“Khi nào cậu ấy ra sân một lần nữa, cậu ấy phải cố gắng từng bước một bởi vì cậu ấy vẫn còn là 1 cầu thủ trẻ. Đôi khi người ta quên mất cậu ấy còn rất trẻ với rất nhiều điều cần học hỏi. Dù sao tôi vẫn thích cậu ấy như 1 cầu thủ cũng như 1 chàng trai trẻ”.

“Cậu ấy chắc chắn sẽ ở đây, không có câu hỏi nào cho việc đấy”.

Author Thethao247.vn Tầm Hoan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Luke Shaw Jose Mourinho MU man utd quỷ đỏ chyen nhuong MU shaw
Xem thêm
TIN NỔI BẬT