Quảng cáo

Tiến Dũng bắt chính cho FLC Thanh Hóa ở giải châu lục?

Thứ tư, 07/02/2018 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng rất có thể sẽ được bắt chính trong màu áo FLC Thanh Hóa khi đối đầu CLB Global Cebu ở AFC Cup.

Vào ngày 10/2 tới, FLC Thanh Hóa sẽ có trận ra quân ở giải AFC Cup gặp CLB Global Cebu của Philippines trên sân Mỹ Đình. Đối thủ của Thanh Hóa là đội bóng đã 3 lần vô địch và 4 lần giành ngôi Á quân giải đấu cao nhất của quốc gia này dù mới lên hạng năm 2011. Trong đội hình của Global Cebu hiện tại có 6 tuyển thủ quốc gia.

Một thông tin rất đáng chú ý đó là việc thủ thành Bùi Tiến Dũng, người vừa thi đấu cực kỳ thành công cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á có thể bắt chính trận đấu này.

bui tien dung, flc thanh hoa, afc cup, global cebu

Hiện tại Tiến Dũng đã trở lại tập luyện cùng CLB Thanh Hóa chuẩn bị cho trận đấu sắp tới và V-League sẽ khởi tranh vào tháng 3 tới đây. Với những gì đã thể hiện ở giải châu Á, Tiến Dũng được trông đợi sẽ giành được suất bắt chính trong màu áo đội bóng xứ Thanh. Để làm được điều này, anh sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với hai đàn anh là thủ môn Thanh Thắng và Bửu Ngọc.

FLC Thanh Hóa cho biết, họ sẽ phát vé miễn phí cho người hâm mộ tới sân cổ vũ cho đội bóng xứ Thanh ở tất cả các trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Cup.

CLB FLC Thanh Hóa thông báo phát miễn phí vé vào sân Mỹ Đình xem đội bóng này thi đấu tại giải châu lục. Người hâm mộ có thể nhận vé vào ngay tại cổng sân Mỹ Đình vào các khung giờ 9-11h và 14h-16h30 ngày 10/2.

Tại vòng bảng FLC Thanh Hóa nằm ở bảng G cùng Bali United (Indonesia), Global Cebu (Philipiines) và Yangon United (Myanmar). Trong khi đó người hàng xóm SLNA nằm ở bảng H cùng các đội Johor Darul Ta'zim (Malaysia), Persija Jakarta (Indonesia), và Tampines Rovers (Singapore). Ở trận đầu tiên, SLNA sẽ gặp Tampines Rovers ở Singapore.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bui tien dung flc thanh hoa afc cup global cebu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT