Quảng cáo

Quang Hải và đồng đội làm thiện nguyện đầy ý nghĩa dịp Tết

Thứ tư, 07/02/2018 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Quang Hải cùng các đồng đội thuộc CLB Hà Nội FC đã có hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa khi thăm và trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hôm nay 7/2, đội bóng Thủ đô Hà Nội FC đã tổ chức hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. Với mong muốn đem các tuyển thủ U23 Việt Nam đến gần hơn với NHM, Hà Nội FC đã lựa chọn 2 địa điểm đến thăm và trao quà là Trường giáo dưỡng số 2 và Trung tâm bảo trợ xã hội Ninh Bình.

quang hai, u23 viet nam, ha noi fc

Tại đây, nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Thành Chung, Thái Quý, Đức Huy đã dành nhiều thời gian giao lưu và trao tận tay những món quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của hai trung tâm này.

Đây cũng là chuyến đi mà các cầu thủ Hà Nội FC muốn truyền cảm hứng chơi bóng, ngọn lửa đam mê và tinh thần vượt khó để chắp cánh giấc mơ cho các em nhỏ.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn, Phó GĐĐH của Hà Nội FC chia sẻ trên Bongdaplus: "Chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng và tình yêu để các em có động lực, đam mê đặc biệt với bóng đá, môn thể thao có nhiều ảnh hưởng tích cực cho các em. Hy vọng, các em sẽ vượt lên số phận để theo đuổi những giấc mơ của mình".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hai u23 viet nam ha noi fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT