Quảng cáo

Chuyển nhượng 7/2: MU định giá thủ môn De Gea với giá siêu khủng

Thứ tư, 07/02/2018 18:30 PM (GMT+7)
A A+

MU định giá thủ môn De Gea với giá siêu khủng, MU, Tottenham giảm giá mua Bale, MU tuyển mộ 4 tân binh... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 7/2.

MU định giá thủ môn De Gea với giá siêu khủng

Tờ Goal cho biết, MU không loại trừ khả năng sẽ bán De Gea, tuy nhiên mức giá của thủ thành người TBN sẽ không hề rẻ. MU muốn nhận đủ 130 triệu euro nếu đội nào chấp nhận chi tiền. De Gea đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của Real Madrid, tuy nhiên họ không sẵn sàng chi số tiền lớn mà M.U yêu cầu.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, chuyen nhuong 7/2, tin chuyen nhuong mu

Hợp đồng của De Gea với MU sẽ đáo hạn vào năm 2019 và Real Madrid muốn chờ đến khi hợp đồng của thủ môn này đáo hạn mới tiến hành chiêu mộ anh. Tuy nhiên phía M.U đang tìm cách trói chân thủ môn 27 tuổi này bằng bản hợp đồng mới.

MU, Tottenham giảm giá mua Bale

Tương lai của Gareth Bale ở Real ngày càng tăm tối, chính vì vậy tiền vệ người xứ Wales đang tính chuyện trở về Premier League, nơi MU và Tottenham đều sẵn sàng trải thảm đỏ. Tuy nhiên theo thông tin từ Don Balon, sau nhiều lần cân nhắc, cả hai CLB không hẹn mà gặp đều chỉ đồng ý trả Real 80 triệu bảng - thấp hơn 6 triệu bảng so với lời đề nghị ban đầu.

MU tuyển mộ 4 tân binh

Chuyên gia của BBC - Mark Lawrenson cho rằng, các ông chủ MU cần lắng nghe những yêu cầu của Mourinho trong mùa hè, nhằm đưa về một vài gương mặt mới bổ sung sức mạnh đội bóng.

"Rõ ràng, MU đang có một khoảng cách nhất định với Man City. Để thu hẹp nó, Mourinho cần tuyển thêm 3, 4 tân binh nữa trong mùa hè.

Tôi nghĩ ông ta cần thêm một tiền vệ sáng tạo và những hậu vệ cánh có thể lên công về thủ tốt. Vị trí Luke Shaw khiến tôi hoài nghi và bản thân Mourinho cũng thấy, ông cần vài sự thay đổi thời gian tới."

Thêm “sao bự” đánh tiếng với Real Madrid

Theo thông tin trên tờ Marca, giấc mơ được thi đấu cho Real Madrid chưa bao giờ tắt trong Robert Lewandowski. Chân sút người Ba Lan luôn không giấu được cảm xúc mỗi khi nói về Real Madrid.

Nhiều năm trôi qua nhưng việc được chơi bóng trên sân Bernabeu trong vai trò của một Madridista vẫn luôn nằm trong suy nghĩ của Lewandowski. Và anh tin rằng, mùa Hè năm nay là thời điểm thích hợp để hiện thực hóa giấc mơ đó.

MU chiêu mộ sao mai 16 tuổi

Theo truyền thông Anh, MU đã quyết định thử việc tài năng 16 tuổi người Colombia, Wilson Tilve và đưa anh vào học viện của đội. Wilson Tilve chơi ở vị trí số 10 và được truyền thông tại Colombia ví von là James Rodriguez mới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong 7/2 tin chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT