Quảng cáo

Ronaldo tỏ thái độ không hài lòng với Benitez

Thứ năm, 23/07/2015 09:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã tỏ thái độ ra mặt với ông thầy Rafael Benitez trong buổi tập gần nhất. Theo CR7, Benitez đang cố tình 'chống lại người Bồ'.

VIDEO: Ronaldo tỏ thái độ với những bài tập của HLV Benitez

Trong buổi tập ngày hôm qua, Ronaldo đã tức giận và chửi thề khá tục tĩu bằng tiếng Bồ Đào Nha "Vai Caralho" hướng về phía HLV Rafael Benitez sau một tình huống bàn thắng của anh trong trận đấu tập không được công nhận.

Cristiano Ronaldo, Ronaldo chi trich Benitez, Rafael Benitez, Real Madrid, La liga, Cr7, bo dao nha, ken ken

Ronaldo khá bực bội với những quyết định của Benitez thời gian gần đây

Không chỉ tỏ ra tức giận với quyết định của ông thầy mới, Ronaldo còn khá khó chịu với những bài tập của chiến lược gia này. Ronaldo kêu ca với đồng đội Alvaro Arbeloa rằng những bài tập sút bóng trúng xà ngang thật vô nghĩa. "Nhiệm vụ của một cầu thủ là phải sút bóng vào lưới chứ không phải vào cái chỗ chết tiệt ấy!". Ronaldo cũng đã rất thất vọng và than phiền rằng Benitez đang 'làm mọi thứ để chống lại những người Bồ Đào Nha' ở Madrid. Tờ Marca khẳng định những thông tin kể trên.

Trong những buổi tập gần đây, Ronaldo đã phật ý khi vị trí bên hành lang cánh trái của anh đang bị đe dọa. HLV Benitez vẫn để Ronaldo đá ở vị trí yêu thích này nhưng chỉ là ở một vài buổi tập đầu. Sau đó, khi đá 4-4-2, Ronaldo đã bị đẩy lên đá trung phong và anh tỏ ra không hài lòng khi Bale chiếm mất cánh trái của mình.

Cũng trong một bài phỏng vấn gần đây, Benitez đã khiến CR7 khá thất vọng khi không chịu công nhận anh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đó là những nguyên nhân khiến người ta nghi ngờ về những mâu thuẫn của Ronaldo và Benitez.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Ronaldo chi trich Benitez Rafael Benitez Real Madrid La liga Cr7 bo dao nha ken ken
Xem thêm
TIN NỔI BẬT