Quảng cáo

Mourinho từ chối chỉ trích học trò sau trận thua Feyenoord

Thứ sáu, 16/09/2016 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Man Utd đã có một trận đấu rất tệ ở Europa League nhưng HLV Jose Mourinho cho rằng không nên chỉ trích các học trò của ông.

Player Loading...

Video bàn thắng: Feyenoord 1-0 Man Utd (Bảng A Europa League)

HLV người Bồ đã có 8 sự thay đổi so với đội hình xuất phát của họ trước Man City. Rất nhiều những cầu thủ được lần đầu đá chính như Darmian, Rojo, Smalling, Schneiderlin... Kết quả là MU đã có một trận đấu thiếu kết dính và cuối cùng chấp nhận thất bại 0-1 trước đội chủ nhà Feyenoord.

Feyenoord 1-0 MU, ket qua Feyenoord 1-0 MU, HLV Mourinho, Man Utd, Europa League

HLV Mourinho thất vọng nhưng không chỉ trích học trò

Mặc dù có một kết quả đáng thất vọng nhưng Mourinho cho biết, sẽ là không công bằng nếu đưa tỉ số này ra để chỉ trích các học trò của ông. Lý do nằm ở chỗ: "Tôi không muốn nói về các cầu thủ theo chiều hướng đó, tôi không muốn nói tới các cá nhân. Một số cầu thủ đã được thi đấu những phút đầu tiên của mùa giải, họ đã không có nhiều cơ hội thi đấu ở mùa này. Vẫn có một số cầu thủ chơi tốt hơn so với những người khác nhưng bạn không thể đánh giá họ chỉ qua một trận đấu" - BT Sport dẫn lời Mourinho.

Chiến lược gia người Bồ tỏ ra rất thất vọng với quyết định không thổi phạt việt vị với Feyenoord trong bàn thắng mở tỉ số. "Tôi không hài lòng với những phút đầu của trận đấu. Trong hiệp thứ hai, chúng tôi đã kiểm  soát thế trận.

Các cầu thủ đã cố gắng để giành chiến thắng và họ cố gắng không để thủng lưới. Nhưng rồi chúng tôi cảm thấy suy sụp bởi họ đã phải chịu một bàn thua mà đáng ra đó phải là một quả phạt việt vị.".

Trận thua này khiến Man Utd đứng cuối cùng trên BXH bảng A vòng bảng Europa League. Đứng thứ 2 và thứ 3 lần lượt là Fenerbahce và Zorya với cùng 1 điểm. Trận đấu tiếp theo của MU ở Premier League là chuyến hành quân tới sân của Watford vào ngày 18/9 tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Feyenoord 1-0 MU ket qua Feyenoord 1-0 MU HLV Mourinho Man Utd Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT