Quảng cáo

HOT: U15 PVF đấu U15 Stoke City ở giải Tứ hùng

Thứ hai, 13/11/2017 11:03 AM (GMT+7)
A A+

U15 PVF sẽ có cơ hội thử sức với những đội bóng rất mạnh gồm U15 Stoke City (Anh), U15 Central Coast Mariners (Australia), U15 Busan I’park (Hàn Quốc) ở giải Tứ hùng diễn ra tại Hưng Yên.

Nhân dịp Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF thuộc Tập đoàn Vingroup khánh thành cơ sở mới tại Hưng Yên vào ngày 20.11, PVF đã mời ba đội bóng lứa U15 là U15 Stoke City (Anh), U15 Central Coast Mariners (Australia), U15 Busan I’park (Hàn Quốc) thi đấu giải giao hữu ở giải Tứ hùng.

u15 pvf, u15 stoke city, tu hung pvf, trung tam pvf

Đây là ba đội bóng đến từ những CLB chuyên nghiệp ở ba châu lục, luôn có mặt trên BXH các CLB chuyên nghiệp thế giới. Được biết, hoạt động này sẽ được PVF tổ chức thường xuyên nhằm mở ra cơ hội thi đấu cọ xát, nâng cao kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của các cầu thủ.

VIDEO: Tổng hợp những bàn thắng đẹp của U15 PVF

Một số thông tin về các đội bóng tham dự giải Tứ hùng:

Stoke City (Anh) có trụ sở tại Stoke-on-Trent, Staffordshire, nước Anh, chơi ở Premier League – giải đấu danh giá nhất nước Anh. Stoke City là CLB bóng đá chuyên nghiệp lâu đời thứ hai trên thế giới, sau Notts County, và là một trong những thành viên sáng lập của Liên đoàn bóng đá Anh.

Central Coast Mariners (Australia) là đội bóng tham gia A-League, Giải bóng đá quốc gia Australia. Central Coast Mariners đã hai lần giành ngôi đầu bảng mùa giải A-League Premiership 2007-2008 và 2011-2012, vô địch A-League Championship năm 2013 và vô địch A-League Pre-Season Challenge Cup năm 2005.

Busan I’park (Hàn Quốc) là câu lạc bộ (CLB) bóng đá chuyên nghiệp tại Hàn Quốc từng 4 lần vô địch giải bóng đá chuyên nghiệp cao nhất của Hàn Quốc K-League. CLB này cũng từng 1 lần giành ngôi vị cao nhất của giải đấu AFC Champions League.

Cũng trong ngày 20/11, PVF sẽ chính thức ký Hợp đồng với danh thủ bóng đá thế giới Ryan Giggs – cựu đội trưởng huyền thoại của Manchester United vào vị trí Giám đốc Bóng đá của Trung tâm. Ryan Giggs sẽ đảm nhiệm việc huấn luyện cầu thủ và đào tạo huấn luyện viên, đồng thời tham gia xây dựng và phát triển PVF trở thành trung tâm đào bóng đá số 1 Việt Nam, sánh ngang với các học viện bóng đá tên tuổi của thế giới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u15 pvf u15 stoke city tu hung pvf trung tam pvf
Xem thêm
TIN NỔI BẬT