Quảng cáo

HLV Jose Mourinho nhận xét gì về ĐT Thái Lan?

Thứ năm, 28/05/2015 20:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho đã có những nhận xét về điểm dừng chân Thái Lan sau khi họ đăng quang ngôi vô địch Premier League 2014/15.

Chelsea tới Thái Lan, Jose Mourinho nói về Thái Lan, HLV Kiatisuk, Chelsea vs Thái Lan, Thái Lan vs Chelsea, Premier League, gary cahill

HLV Mourinho và các học trò có mặt ở Thái Lan

Hôm nay 28/5, toàn đội Chelsea đã có mặt tại Bangkok để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với tuyển các ngôi sao Thái Lan. Tuy mang tính chất là một trận giao hữu nhưng đây cũng là điểm dừng chân đầu tiên của thầy trò HLV Jose Mourinho để ăn mừng chức vô địch vừa đoạt được.

 

 

Có mặt trong buổi họp báo ra mắt nước chủ nhà, HLV Jose Mourinho đã có những nhận xét về bóng đá Thái Lan trong thời gian qua. "Lần này chúng tôi sẽ có thêm những kỷ niệm khi đến đất nước này. Năm nay chúng tôi đến đây với tư cách của một nhà vô địch. CLB muốn ăn mừng chức vô địch Premier League với NHM Thái Lan và sẽ làm cho mối quan hệ giữa hai bên ngày càng bền chặt.

Thái Lan trong những năm qua không ngừng tiến bộ vì thế chúng tôi sẽ không chỉ thi đấu mang tính chất giải trí, tôi sẽ cho những cầu thủ tốt nhất cùng chiến thuật tốt nhất ra quân trong trận đấu này".

Trái với sự hiểu biết của ông thầy về đội tuyển Thái Lan, hậu vệ Gary Cahill lại chỉ quan tâm tới những người hâm mộ ở nơi đây. "Tôi đã từng đến Thái Lan trước đây và biết rằng chúng tôi có đội ngũ fan hâm mộ rất nhiệt tình tại đất nước này. Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, chúng tôi sẽ chơi một trận thật cống hiến để tri ân tới họ".

Trận giao hữu giữa ngôi sao Thái Lan và Chelsea sẽ diễn ra ngày 30/5 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea tới Thái Lan Jose Mourinho nói về Thái Lan HLV Kiatisuk Chelsea vs Thái Lan Thái Lan vs Chelsea Premier League gary cahill
Xem thêm
TIN NỔI BẬT