Quảng cáo

HLV Carlo Ancelotti nói gì khi bị Bayern Munich sa thải?

Chủ nhật, 08/10/2017 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chính HLV Carlo Ancelotti khẳng định cảm thấy mông lung với cách làm việc của mình, ông không biết mình đúng hay là sai.

Đây là lần đầu tiên chiến lược gia người Ý lên tiếng sau khi bị Bayern Munich sa thải. Trước báo giới, Ancelotti thừa nhận cảm thấy mông lung vì những gì đã diễn ra, đặc biệt là việc bị sa thải 2 lần liên tiếp trong vòng 2 năm.

ancelotti, bayern munich, bundesliga, hum xam, real

"Tôi thực sự không biết cách làm việc của mình như thế nào mới là đúng. Khi rời Real họ bảo tôi quá thân thiết với các cầu thủ. Còn ở Bayern Munich, người ta nói rằng tôi có mối quan hệ không tốt với các cầu thủ. Tôi thì chỉ muốn mình xây dựng mối quan hệ tốt với mọi người.

Các cầu thủ Bayern có chống lại tôi không ư, tôi cũng không biết nữa. Tôi tôn trọng họ, tuy nhiên HLV thì chỉ có thể điền tên 11 cầu thủ đá chính và 7 cầu thủ dự bị mà thôi. Họ phải chấp nhận và CLB phải ủng hộ HLV của họ" - Ancelotti bóng gió về vấn đề nội bộ của Hùm Xám.

Nói về tương lai, Ancelotti cho biết ông chưa có ý định dẫn dắt đội bóng nào: "Thực tế tôi vẫn muốn dẫn dắt các cầu thủ hàng ngày, vì thế tôi sẽ chưa dẫn dắt ĐTQG nào cả. Tôi sẽ dẫn dắt một CLB và nếu dẫn dắt ĐTQG, tôi cảm thấy mình chưa sẵn sàng".

Hiện tại, Bayern Munich đã có HLV mới khi bổ nhiệm lại Jupp Heynckes cho tới hết mùa giải này. Còn về phần Carletto, có thông tin cho rằng ông đã được Milan liên hệ và sẽ bắt đầu ở mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ancelotti bayern munich bundesliga hum xam real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT