Quảng cáo

Điểm tin 20/7: Rợn người với cú lên gối làm nứt hộp sọ của đối thủ

Thứ tư, 20/07/2016 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ nứt hộp sọ bởi cú lên gối của đối thủ, U16 Việt Nam rộng đường vào chung kết, Vợ Mou để lộ dấu hiệu Pogba về M.U?... là những tin chính trong bản tin sáng 20/7.

Võ sĩ nứt hộp sọ bởi cú lên gối của đối thủ

Tình huống diễn ra trong trận đấu võ thuật tổng hợp (MMA) giữa võ sĩ người Brazil Cyborg Santos với đối thủ người Anh Michael Venom. Sau khi né thành công cú đấm của Cyborg Santos, Michael Venom tung cú lên gối khiến đối thủ nằm vật ra sàn.

Cyborg được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Theo bức ảnh mà vợ cũ của Cyborg đăng tải trên Instagram, trán của võ sĩ này lõm xuống, hình chụp y tế cho thấy sự hiện diện của những vết nứt trên hộp sọ.

Điểm tin 20/7, tin tuc, vo hop so, mourinho, pogba, man utd, tin tuc 20/7, tin the thao

Hộp sọ của Cyborg Santos bị tổn thương nghiêm trọng sau đòn của đối thủ

Theo tin mới nhất, ca mổ của võ sĩ này đã thành công và Cyborg đã trở về quê hương Brazil hôm 19/7.

U16 Việt Nam rộng đường vào chung kết

Loạt trận cuối bảng B diễn ra chiều qua khép lại đã giúp U16 Việt Nam xác định được đối thủ ở trận bán kết. Đó là U16 Campuchia, đội đã giành vị trí nhì bảng B. Với kết quả này, U16 VN đang rộng đường vào chơi trận chung kết bởi đối thủ bị đánh giá yếu hơn khá nhiều. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 21/7, trận bán kết 2 giữa Thái Lan và Úc diễn ra lúc 18h30 cùng ngày.

Vợ Mou để lộ dấu hiệu Pogba về M.U?

Trong bức ảnh đăng ông chồng nổi tiếng Jose Mourinho chuẩn bị lên đường sang Trung Quốc, bà Matilde Mourinho đã vô tình để lộ sơ đồ chiến thuật của Người đặc biệt đang xây dựng cho Man United. Trong sơ đồ này có tên 'gba’, được cho là kí hiệu viết tắt của Mourinho về Paul Pogba ở hàng tiền vệ.

Arsenal mất một loạt ngôi sao trước Liverpool

Các ngôi sao lớn của Arsenal đều tỏa sáng ở Copa America và Euro 2016, khi đi đến ít nhất vòng bán kết. Điều đó có nghĩa họ sẽ cần thêm thời gian nghỉ ngơi và hồi phục thể lực trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Oliver Giroud và Laurent Koscieln, Alexis Sanchez, David Ospina (Colombia), Mesut Ozil (Đức) và Aaron Ramsey (xứ Wales)... là những cái tên có thể vắng mặt do không đảm bảo thể lực để khởi tranh mùa giải mới.

Demba Ba không giải nghệ sau chấn thương kinh hoàng

Demba Ba khẳng định anh đủ sức vượt qua chấn thương gãy chân kinh hoàng vừa gặp phải và sẽ trở lại với bóng đá trong một ngày không xa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 20/7 tin tuc vo hop so mourinho pogba man utd tin tuc 20/7 tin the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT