Quảng cáo

Chỉ có 1 đội giành vé đi tiếp sau lượt trận rạng sáng nay

Thứ năm, 03/11/2016 05:27 AM (GMT+7)
A A+

8 trận đấu ở lượt trận thứ 4 Champions League rạng sáng nay kết thúc chỉ giúp xác định được thêm tấm vé duy nhất sớm đi tiếp trước 2 vòng đấu.

Player Loading...

Highlights: Dortmund 1-0 Sporting CP (Bảng F Champions League)

Dortmund giành vé đi tiếp sớm 2 lượt đấu

Ở bảng F, Real Madrid đã bỏ lỡ cơ hội giành vé sớm đi tiếp trước 2 vòng đấu khi hành quân tới sân của Legia. Ở trận này, Bale đã mở tỉ số ngay từ phút thi đấu đầu tiên sau đó Benzema nhân đôi cách biệt cho Los Blancos. Tuy nhiên Legia đã vùng lên mạnh mẽ bằng việc ghi liên tiếp 3 bàn. Rất may trong những phút cuối Real kịp có bàn thắng ấn định tỉ số 3-3. Với kết quả này, Kền Kền mới chỉ có 8 điểm, điều đó là chưa đủ để họ sớm giành vé đi tiếp.

champions league, cup c1, ket qua cup c1, ket qua champions league, dortmund gianh ve di tiep, real madrid

Dortmund là đội giành vé đi tiếp sớm 2 lượt đấu

Khác với Real, Dortmund đã tận dụng rất tốt cơ hội mà mình có được. Lợi thế sân nhà đã được đội bóng vùng Ruhr tận dụng triệt để bằng chiến thắng 1-0 trước Sporting. Với 10 điểm có trong tay, Dortmund đã chắc chắn đi tiếp sau vòng đấu này.

Căng thẳng ở nhiều bảng đấu

Ở bảng A, Monaco đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà và đánh bại CSKA với tỉ số đậm đà 3-0. Đội bóng đến từ nước Pháp đang dẫn đầu với 8 điểm.

Ở cặp đấu còn lại, Tottenham dù được chơi trên sân nhà lại thể hiện sự yếu kém và để thua 0-1 trước Leverkusen. Với kết quả này, đội bóng nước Đức leo lên vị trí thứ hai với 6 điểm còn Tottenham tụt xuống thứ 3 với 4 điểm. Nếu muốn giành vé đi tiếp, Tottenham cần biết chắt chiu cơ hội của mình ở những trận còn lại.

Ở bảng G, Leicester cũng bỏ lỡ cơ hội giành vé sớm đi tiếp khi không thể đánh bại FC Koebenhavn. Tỉ số 0-0 dẫu sao cũng giúp Leicester có thể hài lòng và 10 điểm cùng ngôi đầu bảng vẫn là lợi thế quá lớn của họ trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này.

Ở trận còn lại, Porto đã giành chiến thắng 1-0 trước Brugge để đứng thứ hai bảng G với 7 điểm. FC Koebenhavn kiếm được 1 điểm trước Leicester đã có 5 điểm và cơ hội đi tiếp vẫn còn ở phía trước.

Ở bảng H, Sevilla giành thắng lợi 4-0 trên sân nhà trước Zagreb. Với 10 điểm, họ đang đứng đầu bảng và tràn trề cơ hội đi tiếp.

Juventus ở lượt này dù được chơi trên sân nhà nhưng không thể thắng trước Lyon. Kết quả 1-1 khiến họ đứng ở vị trí thứ 2 với 8 điểm, Lyon xếp sau với 4 điểm còn Zagreb chưa giành điểm nào đã bị loại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
champions league cup c1 ket qua cup c1 ket qua champions league dortmund gianh ve di tiep real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT