Quảng cáo

Barca: 36 ngày quyết định ba danh hiệu

Thứ hai, 10/03/2014 21:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona sẽ có 36 ngày quyết định tới những danh hiệu của mình trong mùa giải này. Rất có thể đó cũng là khoảng thời gian quyết định tương lai Tata Martino.

 

Barca 36 ngày quyết định danh hiệu, danh hiệu của Barca, Tata Martino, Barcelona, Barca bị chỉ trích, Martino bị chỉ trích, La Liga, Champions league, cúp Nhà vua Tây Ban Nha, vòng 1/8 Champions League

Barca sẽ có 36 ngày giông bão quyết định danh hiệu của mùa giải


Thất bại 0-1 trên sân Nuevo Zorrilla của Real Valladolid đã làm dấy lên làn sóng chỉ trích dữ dội tới thày trò HLV Tata Martino. Hiện tại Barca đang kém đội đầu bảng Real Madrid 4 điểm trên BXH La Liga. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi như hiện tại, cơ hội giành những danh hiệu của đội bóng xứ Catalan sẽ trở nên xa vời.

 

Một thực tế lúc này là Barca sẽ có 36 ngày quyết định vận mệnh của mình trên nhiều đấu trường. Đây có lẽ cũng là khoảng thời gian để người ta thấy rõ hơn chất lượng chuyên môn của Martino. Và liệu rằng ông có nên rời Barca?

 

Video bàn thắng: Valladolid 1-0 Barca (Vòng 27 - VĐQG Tây ban Nha)


Champions League

 

Đầu tiên phải kể đến trận tái đấu với Manchester City trên sân nhà Nou Camp tại vòng 1/8 Champions League. Tuy giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn trước đối thủ ngay trên sân khách nhưng với những gì đã thể hiện trong trận thua vừa rồi, NHM Barca hoàn toàn có lý do để phải lo lắng. Nếu gặp bất trắc, họ sẽ mất đi danh hiệu đầu tiên có thể đạt được ở mùa giải này.

 

Vẫn là Champions League, nếu họ giành quyền đi tiếp đối thủ tiếp theo sẽ gặp là vào ngày 1 hoặc 2/4. Lượt về sẽ là vào ngày 8 hoặc 9/4/2014. Đó sẽ tiếp tục là hai thử thách khác cho đội bóng xứ Catalan.

 

Barca 36 ngày quyết định danh hiệu, danh hiệu của Barca, Tata Martino, Barcelona, Barca bị chỉ trích, Martino bị chỉ trích, La Liga, Champions league, cúp Nhà vua Tây Ban Nha, vòng 1/8 Champions League

Barca cần đứng dậy sau chuỗi ngày thi đấu mờ nhạt


La Liga

 

Ngay sau trận quyết chiến với Man City, Barca sẽ phải dồn toàn sức cho La Liga, nơi họ dễ đánh rơi danh hiệu nhất. Trước khi đương đầu với Real trong trận El Clasico vào ngày 23/3 tới, Barca sẽ phải thắng Osasuna. Họ không được phép phạm phải sai lầm trước khi mắc phải những sai lầm có thể gặp phải khi chiến đấu với Real.

 

Tata Martino sẽ có chuỗi trận được xem là chung kết của cả mùa giải. Điều xấu nhất có thể xảy ra là để thua Madrid, khi đó coi như Barca đã hết cơ hội vô địch La Liga. Trong 36 ngày ấy họ sẽ gặp những đối thủ gồm Osasuna, Real Madrid, Espanyol, Real Betis và Granada.

 

Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

 

Ngày 16/4 sẽ là lúc Barca và Real đối đầu nhau trong trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Rất có thể đây là cơ hội cuối cùng để họ vớt vát một danh hiệu của mùa giải nếu thất bại tại La Liga và Champions League.

 

Một khoảng thời gian không dài nhưng cũng không ngắn có thể quyết định tới ba danh hiệu của Barca. Tata Martino và các học trò cần thể hiện được trình độ và chất lượng của mình. Một Barca vô hồn như hiện tại rõ ràng không phải bộ mặt thật mà các cule muốn nhìn thấy.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 36 ngày quyết định danh hiệu danh hiệu của Barca Tata Martino Barcelona Barca bị chỉ trích Martino bị chỉ trích La Liga Champions league cúp Nhà vua Tây Ban Nha vòng 1/8 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT