Quảng cáo

Báo Anh 'sốt' vì vụ CĐV Việt Nam đốt vé trận gặp Man City

Thứ tư, 29/07/2015 08:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vụ một người hâm mộ Việt Nam đã đốt 10 chiếc vé xem trận đấu giữa Việt Nam - Man City đã gây sốt trên nhiều tờ báo hàng đầu của Anh như Mirror, Telegraph.

VIDEO: CĐV Việt Nam tức giận đốt vé xem trận giao hữu Việt Nam - Man City

Trước trận Việt Nam vs Man City diễn ra, một CĐV Việt Nam đã đăng tải đoạn clip đốt 10 tấm vé xem trận đấu này vì... không thích thái độ ngạo mạn của các cầu thủ Man City.

Ngay lập tức sự việc trên đã trở thành đề tài nóng trên hàng loạt những tờ báo Anh. Tờ Mirror có đoạn viết: "Sau 12 tiếng chờ đợi để mua được tấm vé gặp Man City, một CĐV Việt Nam đã đốt sạch bởi thất vọng với thái độ của những Raheem Sterling, Joe Hart hay Nasri".

Việt Nam vs Man City, Việt Nam 1-8 Man City, Việt Nam, Manchester City, ngoai hang anh, premier league, CĐV đốt vé xem Man City, giao huu Viet Nam vs Man City

Tờ Telegraph đưa tin về clip đốt vé của CĐV Việt Nam

Trong khi đó tờ Telegraph cũng đưa tin: "Một CĐV Việt Nam đã đốt 10 tấm vé trận đấu của Man City vì cho rằng đội bóng nước Anh đã không đền đáp xứng đáng sự ngưỡng mộ của các CĐV Việt Nam.

Sau 12 tiếng xếp hàng để mua vé, anh ta gặp nhóm cầu thủ Man City ở khách sạn và yêu cầu họ thể hiện tình yêu với Việt Nam. Tuy nhiên những ngôi sao của Man City đã lạnh lùng bước qua".

Bài viết này tiếp tục: "Nhiều NHM Việt Nam đã bày tỏ sự ghê tởm của họ về hành vi của các cầu thủ Man City. Họ chỉ ra rằng Arsenal thân thiện và khiến họ cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều so với chuyến du đấu này của Man City. Với giá vé tương đương một tháng lương của rất nhiều NHM, các CĐV đã cảm thấy thất vọng".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Man City Việt Nam Manchester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT