Quảng cáo

Bảng B AFF Cup sau lượt trận đầu: Việt Nam dễ có ngôi nhất bảng

Thứ hai, 21/11/2016 07:23 AM (GMT+7)

Sức mạnh của các đội ở bảng B - AFF Cup 2016 đã dần lộ diện sau lượt trận đầu tiên. Đội tuyển Việt Nam vẫn là ứng viên số một cho ngôi đầu của bảng đấu này.

Player Loading...

Video bàn thắng: Malaysia 3-2 Campuchia (Bảng B - AFF Cup 2016)

Malaysia và Campuchia đều là 'hạng xoàng'

Malaysia được đánh giá là đối thủ số một của ĐTVN trong việc cạnh tranh ngôi đầu bảng, thế nhưng sau những gì mà họ thể hiện trước Campuchia, người ta thậm chí còn có thể thay đổi quan điểm khi nói rằng Malaysia thậm chí còn yếu hơn cả Myanmar.

Dàn cầu thủ với quá nhiều cựu binh cộng với những nhân tố mới đã khiến cho đội bóng này chơi chệch choạc và thiếu gắn kết. Hàng phòng ngự chơi lỏng lẻo và bằng chứng là việc Chan Vathanaka (Messi Campuchia) đã ghi cú đúp vào lưới đội bóng này. Malaysia giành chiến thắng 3-2 và chưa để lại dấu ấn nào đáng kể. Nếu thi đấu đúng với thực lực, ĐTVN không hề e ngại Malaysia ở lượt đấu tới.

Nói về Campuchia, họ đã có một trận đấu tốt trước đối thủ. Các cầu thủ Campuchia chơi bóng bình tĩnh, có tổ chức và mảng miếng tấn công. Tuy nhiên việc chỉ biết dựa vào Chan Vathanaka là một vấn đề với đội bóng này. Sức tranh chấp của Campuchia cũng còn rất yếu và đây cũng không phải đội bóng có thể giành vé vào bán kết.

Việt Nam sáng cửa ngôi đầu, hi vọng của Myanmar

Player Loading...

Video bàn thắng: Myanmar 1-2 Việt Nam (Bảng B AFF Cup 2016)

 

ĐT Việt Nam tuy không quá xuất sắc nhưng cũng đã có trận đấu hay trước Myanmar. Các học trò của HLV Hữu Thắng chơi chủ động, nắm toàn bộ quyền kiểm soát trận đấu cho tới trước khi thủng lưới bàn đầu tiên.

AFF Cup 2016, ket qua AFF Cup 2016, bang b AFF Cup 2016, viet nam, myanmar, malaysia, campuchia, lich thi dau AFF Cup 2016

ĐT Việt Nam vẫn là ứng viên sáng giá cho ngôi nhất bảng B

Công bằng mà nói, Việt Nam đã chơi rất tốt trước lối chơi có phần bạo lực của đội chủ nhà. Dù bị lối chơi quyết liệt làm giảm đi sự hưng phấn nhưng độ hiệu quả vẫn rất ổn cho ĐTVN. Với tình hình hiện tại, ĐT Việt Nam sáng cửa giành ngôi nhất bảng B và có thể tránh Thái Lan ở bán kết.

Với Myanmar, họ không được kì vọng nhiều nhưng đã có trận đấu với tinh thần chiến đấu cao. Từ việc bị đánh giá yếu hơn Malaysia, sau màn trình diễn này NHM đội chủ nhà lại có quyền hi vọng vào việc giành ngôi nhì bảng B.

Các trận đấu tiếp theo ở bảng đấu này sẽ diễn ra vào ngày 23/11 tới.

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng