Quảng cáo

Báo nước ngoài khen ngợi Việt Nam, lên án Myanmar

Chủ nhật, 20/11/2016 22:25 PM (GMT+7)

Nhiều tờ như Foxsportasia, Goal hay FourFourTwo đều lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của ĐT Việt Nam, trong khi đó lên án về lối chơi bạo lực của đội chủ nhà.

Player Loading...

Video bàn thắng: Myanmar 1-2 Việt Nam (Bảng B AFF Cup 2016)

Đội tuyển Việt Nam đã có 90 phút thi đấu thành công và giành trọn ba điểm trước Myanmar. Ngoại trừ khoảng 20 phút cuối trận gặp nhiều khó khăn, các học trò của HLV Hữu Thắng đã nắm thế trận và lái trận đấu theo ý muốn của mình.

viet nam 2-1 myanmar, ket qua viet nam 2-1 myanmar, ti so viet nam 2-1 myanmar, aff cup, bao nuoc ngoai, ket qua viet nam 2-1 myanmar, dtvn

Foxsportsasia ấn tượng với chiến thắng của ĐT Việt Nam

Thắng lợi của ĐT Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí nước ngoài. Dù chỉ thắng 2-1 nhưng tờ FoxSportasia đã giật cái tít khá sốc: "Việt Nam nhấn chìm đội chủ nhà Myanmar". Theo phân tích của FoxSportasia, ĐT Việt Nam đã nằm toàn quyền chủ động trong hiệp một. Tờ này khen ngợi đường chuyền dọn cỗ của Xuân Trường và pha dứt điểm sức lẹm của Văn Quyết.

Trong khi đó tờ Goal phiên bản Indonesia thì cho rằng màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam đã làm câm nín 30.000 khán giả có mặt trên sân. Tờ này cho rằng ĐTVN đã chơi đầy hiệu quả với một chiến thuật khôn ngoan.

"Việt Nam chơi đậm chiến thuật ở trận đấu này. Khi có bàn dẫn trước, họ không vội tấn công, điều này khiến Myanmar gặp quá nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi". Không chỉ thế, lối chơi có phần bạo lực của Myanmar cũng bị lên án: "Dù thực hiện nhiều tình huống vào bóng quyết liệt nhưng họ không thể tránh khỏi thất bại trước Việt Nam. Đội khách đã thắng xứng đáng khi hàng công chơi hiệu quả".

FourFourTwo thì tập trung vào khai thác bàn thắng của Công Vinh. Tờ này dành nhiều thời lượng để ca ngợi phẩm chất, bàn thắng thứ 14 ở AFF Cup và 50 trong màu áo ĐTVN. Footballchannel.asia thì giật dòng tít: "Những ngôi sao vàng vượt qua chủ nhà phạm lỗi quá nhiều".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng