Quảng cáo

Bàn thắng trên chấm 11m của Griezmann không hợp lệ?

Thứ năm, 11/05/2017 05:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo chí Anh và TBN đều cho rằng bàn thắng của Griezmann ghi trên chấm phạt đền đáng ra không nên được công nhận.

Griezmann ghi bàn không hợp lệ?

Atletico Madrid đã có khoảng 20 phút thi đấu đầu tiên cực kì thăng hoa. Họ có bàn mở tỉ số không thể chối cãi của Saul ở phút 12. 4 phút sau Torres ngã trong vòng cấm và trọng tài cho Atletico Madrid được đá quả phạt đền.

Atletico 2-1 Real, ket qua bong da Atletico 2-1 Real, ket qua cup c1, chung ket c1, ban ket c1

Đây là tình huống mà tờ AS, Marca (TBN) hay DailyMail cho rằng có vấn đề. Ống kính máy quay cho thấy dường như Griezmann đã chạm bóng hai lần trước khi đưa bóng đi vào lưới Real. Cụ thể, chân trụ là chân phải của Griezmann đã chạm bóng trước khi chân trái sút bóng.

Theo BLV Lineker của kênh BT Sports, đáng ra Real Madrid phải được hưởng quả đá phạt gián tiếp sau pha sút lỗi của tiền đạo Atletico Madrid.

Atletico 2-1 Real, ket qua bong da Atletico 2-1 Real, ket qua cup c1, chung ket c1, ban ket c1

Bóng chưa đi hết đường biên ngang sau pha đi bóng của Benzema

Atletico 2-1 Real, ket qua bong da Atletico 2-1 Real, ket qua cup c1, chung ket c1, ban ket c1

Karim Benzema không lập công trong trận này nhưng lại có vai trò cực quan trọng ở bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Nhận bóng từ đồng đội, Benzema đối mặt với 3 cầu thủ Atletico nhưng anh đã dùng đôi chân ma thuật khiến trái bóng đi qua cả ba và Benzema căng ngang tạo điều kiện cho Kroos dứt điểm và Isco tận dụng cơ hội gỡ 1-2.

Xem quay chậm rõ ràng bóng chưa đi hết đường biên ngang. HLV Zidane tiết lộ rằng ông đã hỏi Benzema làm thế nào để có thể qua người ảo diệu như vậy, tiền đạo người Pháp thừa nhận không biết bằng cách nào điều đó đã xảy ra.

Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 4/6.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico 2-1 Real ket qua cup c1 chung ket c1 ban ket c1 ket qua bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT