Quảng cáo

Real Madrid vào chung kết Champions League 2016/17

Thứ năm, 11/05/2017 04:10 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid vào chung kết Champions League 2016/17 gặp Juventus sau chiến thắng với tổng tỉ số 4-2 trước Atletico Madrid ở bán kết.

Atletico Madrid suýt chút nữa có thể tạo nên bất ngờ nhưng Real Madrid với đẳng cấp của mình đã vượt qua được khoảng thời gian khó khăn.

Do đã thua 0-3 ở trận lượt đi, Atletico Madrid không còn gì để mất và buộc phải tràn lên tấn công ngay từ đầu. Sự cơ động trong lối chơi giúp Atletico tạo ra sự khác biệt. Phút 12, Saul mở điểm cho chủ nhà sau tình huống bật cao đánh đầu tung lưới Navas.

Atletico 2-1 Real, ket qua bong da Atletico 2-1 Real, ti so Atletico 2-1 Real, Atletico vs Real, trực tiếp Atletico vs Real, trực tiếp c1 Atletico vs Real, ban ket c1, ban ket c1 Atletico vs Real, ket qua bong da

Có bàn thắng, ngọn lửa chiến đấu sục sôi của Atletico như bùng cháy. Chỉ 4 phút sau bàn mở tỉ số, Griezmann tiếp tục tung cú đấm thứ hai về phía Real Madrid bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 ở chấm phạt đền.

Thua liên tiếp 2 bàn, Real Madrid bị choáng váng và thi đấu thiếu gắn kết và bế tắc. Trận đấu bị vỡ vụn bởi liên tiếp những pha phạm lỗi ở giữa sân. Tưởng như kết quả 2-0 giữ nguyên trong hiệp đầu thì Isco đã lên tiếng đúng lúc với bàn gỡ ở phút 42.

Sang hiệp 2, Atletico Madrid tiếp tục tăng cường sức ép về phía đội khách. Hàng loạt những cơ hội được tạo ra nhưng đáng tiếc các chân sút của họ hoặc không tận dụng thành công hoặc Navas từ chối.

Real Madrid chơi bình tĩnh và bảo toàn được tỉ số 1-2. Sau hai lượt trận, Real Madrid giành chiến thắng chung cuộc 4-2 và ghi tên vào chung kết đấu với Juventus.

Trận chung kết giữa Real Madrid vs Juventus sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 4/6.

Tỷ số trận đấu: Atletico 2-1 Real Madrid (hiệp 1: 2-1)

Chung cuộc sau 2 trận: Real Madrid thắng 4-2

Ghi bàn:

Atletico: Saul 12', Griezmann 16' (penalty)

Real Madrid: Isco 42'

Đội hình ra sân:

Atletico: Oblak, Godin, Savic, Luis, Gimenez, Niguez, Gabi, Carrasco, Koke, Griezmann, Torres

Real Madrid: Navas, Ramos, Varane, Marcelo, Danilo, Casemiro, Kroos, Modric, Isco, Benzema, Ronaldo

 


 

90': HẾT GIỜ.

76': Real có sự thay đổi người, Benzema và Casemiro rời sân nhường chỗ cho Asensio và Lucas Vazquez.

66': Không vàooo!!! Hai pha cứu thua xuất thần của thủ thành Navas từ những cú dứt điểm và đánh đầu của tiền đạo Atletico. Rất may cho các cầu thủ Real.

55': Tốc độ trận đấu đang diễn ra khá tốc độ với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội. Tuy nhiên, vẫn chưa có thêm bàn thắng nào được ghi.

50': Tình huống đá phạt rất nguy hiểm của Griezmann từ khoảng cách hơn 20m, đáng tiếc là bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.

46': Hiệp 2 bắt đầu, chủ nhà Atletico giao bóng.

 

Atletico vs Real, trực tiếp Atletico vs Real, trực tiếp c1 Atletico vs Real, ban ket c1, ban ket c1 Atletico vs Real, ket qua bong da

42': VÀO! Tỉ số được rút ngắn 1-2: Từ nỗ lực đi bóng của Benzema sát đường biên ngang, bóng được đưa ngược lại và Kroos dứt điểm khiến thủ thành đối phương không thể bắt dính. Sau bóng bóng đến tầm chân của Isco, tiền vệ này dứt điểm cận thành không cho thủ môn Atletico cơ hội cản phá.

16': VÀO! 2-0 cho Atletico: Đường chọc khe thông minh cho Torres vào vòng cấm và Varane đã phạm lỗi. Trọng tài chính lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Griezmann thực hiện quả đá pen vào giữa gôn, Navas chạm tay vào bóng nhưng Atletico vẫn có bàn thắng thứ 2.

12': VÀO! 1-0 cho Atletico: Atletico khai thông bế tắc bằng một quả phạt góc. Saul bật rất cao đánh đầu tung lưới Navas.

Lực lượng:

Atletico Madrid: Không có sự phục vụ của Augusto Fernández, Vrsaljko và Jimenez do chấn thương.

Real Madrid: Pepe, Bale và Carvajal chưa bình phục.

Đội hình dự kiến

Atletico (4-4-2): Oblak - Juanfran, Savic, Diego Godin, Filipe Luis - Carrasco, Saul, Gabi, Koke - Gameiro, Griezmann.

Real Madrid (4-3-3): Keylor Navas - Danilo, Varane, Ramos, Marcelo - Modric, Casemiro, Kroos - Isco, Benzema, Ronaldo.

Atletico vs Real, trực tiếp Atletico vs Real, trực tiếp c1 Atletico vs Real, ban ket c1, ban ket c1 Atletico vs Real, ket qua bong da

Nhận định

Atletico buộc phải thắng. Đây là trận Champions League cuối cùng trên sân Vicente Calderon, cũng là derby cuối cùng tại đây. Mùa sau, sân nhà của Atletico là La Peineta. Điều đó giúp Atletico thêm động lực chiến đấu. Nhưng vấn đề là Real quá mạnh.

Tỷ lệ châu Á: Đồng banh

Tài xỉu: 2 3/4

Một số thông tin:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico vs Real Trực tiếp Atletico vs Real Trực tiếp bán kết C1 Kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT