Quảng cáo

'Anh Đức ghi 6 bàn/5 trận là điều đáng buồn cho BĐVN'

Thứ bảy, 11/02/2017 21:39 PM (GMT+7)
A A+

Đó là nhận định của HLV trưởng CLB Bình Dương khi nói về thành tích ghi bàn rất đáng nể của cậu học trò Nguyễn Anh Đức.

Player Loading...

Chiều 11/2, trên sân Thống Nhất, Sài Gòn đã có lợi thế lớn trước Bình Dương bằng bàn mở tỉ số ở phút 15. Tuy nhiên trước khi trận đấu khép lại, tiền đạo Anh Đức đã mang về 1 điểm cho đội bóng đất Thủ.

Tính cả pha lập công trên, Anh Đức đã ghi tới 6 bàn/5 trận ở V-League mùa này. Đây cũng là thành tích giúp Anh Đức dẫn đầu danh sách 'vua phá lưới' V-League 2017.

anh duc, binh duong, cong phuong, hlv binh su, vleague

Nói về thành tích của cậu học trò đã bước sang tuổi 32, HLV Trần Bình Sự bất ngờ cho rằng đó là điều đáng buồn với bóng đá Việt Nam. Ông nói sau trận đấu: "Anh Đức đã mang về một điểm quý giá cho Bình Dương trước Sài Gòn. Tuy nhiên, việc một tiền đạo đã bước sang tuổi 32, với thể lực không còn tốt lại đang dẫn đầu danh sách ghi bàn thì quả là điều đáng buồn cho bóng đá Việt Nam. Nói vậy là bởi các cầu thủ trẻ xuất sắc, được mọi người ca ngợi như Công Phượng còn chưa ghi được bàn nào ở V-League 2017".

Ông Sự còn cho rằng Bình Dương chưa có kết quả tốt ở mùa này là do thiếu kinh phí. "Tỉ số hòa phản ánh đúng cục diện trận này, chúng tôi có hai pha dứt điểm trúng xà ngang còn Sài Gòn cũng có 1 tình huống như vậy.

Bình Dương muốn chơi tốt hơn nhưng cũng khó do ngoại binh và nội binh chỉ có chất lượng vừa phải. Các năm trước, Bình Dương luôn có phân nửa đội hình phục vụ ĐTQG, ngoại binh thì chất lượng. Năm nay, kinh phí hạn chế khiến Bình Dương không có đội hình tốt như trước".

Với HLV Đức Thắng bên phía Sài Gòn, ông tỏ ra tiếc nuối khi chỉ có trận hòa: "Chúng tôi có thế trận tốt hơn, bàn thắng cũng sớm hơn nhưng rốt cuộc bị gỡ hòa. Ở hiệp 2, chúng tôi sút 6 quả nhưng 4 trong số đó không chính xác. Sài Gòn cần cải thiện khả năng dứt điểm để giành chiến thắng".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
anh duc binh duong cong phuong hlv binh su vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT