Quảng cáo

Xuân Trường lại đón tết một mình bên Hàn Quốc

Thứ sáu, 06/01/2017 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tết 2016 Lương Xuân Trường đã phải đón giao thừa một mình bên Hàn Quốc khi sang tập trung tại CLB Incheon United, giao thừa năm 2017 sắp tới anh tiếp tục rơi vào hoàn cảnh tương tự khi chuyển sang khoác áo CLB Gangwon.

Player Loading...

Xử trí thông minh của Xuân Trường khi nhận giải cầu thủ được yêu thích nhất

Năm 2016 đánh dấu cột mốc quan trọng của Lương Xuân Trường, anh sang thi đấu cho CLB Incheon Utd tại Hàn Quốc và tích lũy được nhiều kinh nghiệm bổ ích. Trở về phục vụ cho ĐT Việt Nam, tiền vệ quê Tuyên Quang đã thi đấu nổi bật và được đánh giá là ông chủ tuyến giữa trên ĐTQG tại AFF Cup 2016.

Xuân Trường đón tết 2017 bên Hàn Quốc

Kết thúc AFF Cup 2016, Xuân Trường cùng U21 HAGL thi đấu giải U21 Quốc tế, anh và các đồng đội đã thất bại trong việc bảo vệ chức vô địch. Mặc dù vậy, cá nhân Xuân Trường có thể vui mừng bởi sau đó anh nhận tin vui khi chuyển sang CLB Gangwon thi đấu tại K-League Classic 2017. Tại đội bóng mới, Xuân Trường sẽ có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu hơn.

Theo lịch trình, vào ngày 8/1 tới Xuân Trường sẽ sang tập trung cùng CLB Gangwon để chuẩn bị cho mùa giải mới 2017. Do Hàn Quốc cũng ăn tết âm lịch giống như Việt Nam, nên trong thời gian này Xuân Trường vẫn sẽ lưu lại Hàn Quốc để tập luyện, qua đó chuẩn bị tốt nhất về chuyên môn cho mùa giải mới cùng Gangwon.

Đây không phải là lần đầu tiên Xuân Trường ăn tết xa nhà, năm ngoái khi sang hội quân cùng Incheon Utd anh cũng ở lại đón giao thừa một mình. Nhờ có các phương tiện khoa học kỹ thuật, Xuân Trường vẫn có thể chia sẻ cùng các thành viên trong gia đình thông qua mạng xã hội và webcam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon United Gangwon HAGL Luong Xuan Truong tin tuc HAGL K-League Classic tin tuc Xuan Truong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT