Quảng cáo

Báo Hàn Quốc khen ngợi Xuân Trường sau cú đúp giải thưởng

Thứ năm, 05/01/2017 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường đã được tờ Chosun của Hàn Quốc đánh giá rất cao sau khi giành được cú đúp giải thưởng tại Gala trao giải QBV Việt Nam 2016 diễn ra tối 4/1.

Player Loading...

Xử trí thông minh của Xuân Trường khi nhận giải cầu thủ được yêu thích nhất

Tối 4/1, tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM), Xuân Trường đã ẵm hai giải thưởng trong Gala trao giải QBV Việt Nam là 'Cầu thủ được yêu thích nhất' và QBB Việt Nam 2016.

xuan truong, qbb xuan truong, qbv viet nam, incheon, gangwon, chosun

Sự kiện này đã thu hút sự chú ý của tờ Chosun (Hàn Quốc). Tờ này khẳng định Xuân Trường đã có một năm thi đấu thành công khi phân tích: "Xuân Trường đã có một năm thi đấu thành công rực rỡ. Cầu thủ này đã có hai đường kiến tạo trong chiến thắng 4-1 trước Đài Loan tại vòng loại W.C 2018. Sau đó, tiền vệ này còn cùng ĐTVN vào tới bán kết AFF Cup. Trường cũng đã đóng góp vào chiến dịch trụ hạng K-League của Incheon. Anh đã gia nhập Gangwon kể từ mùa giải này..."

Tờ Chosun khẳng định, tài năng của Xuân Trường đã được NHM bóng đá Việt Nam thừa nhận. Anh được đánh giá cao bởi sự tiến bộ không ngừng của mình. "Xuân Trường đã đoạt giải 'Cầu thủ được yêu mến nhất' và Quả bóng bạc Việt Nam, Trường là một trong những cầu thủ thuộc thế hệ ngôi sao tiếp theo của bóng đá Việt Nam. Cú đúp giải thưởng cá nhân danh giá sẽ giúp anh chơi tốt hơn khi chuyển sang khoác áo Gangwon FC. Anh là một trong những tân binh được CLB này đặt nhiều kỳ vọng".

Ngày 8-1 tới đây, Xuân Trường sẽ bay sang tập trung cùng CLB Gangwon để chuẩn bị cho mùa bóng mới 2017. Tết Âm lịch này, Xuân Trường sẽ phải lưu lại Hàn Quốc để tập luyện do trước đó anh đã được đặc cách tập trung muộn trong giai đoạn chuẩn bị thể lực trước ngày K-League Classic khai mạc.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong qbb xuan truong qbv viet nam incheon gangwon chosun
Xem thêm
TIN NỔI BẬT