Quảng cáo

XSKT Cần Thơ tự tin chặn đứng Công Phượng tại V.League

Thứ sáu, 10/02/2017 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu với HAGL tại vòng 5 V-League 2017, HLV Vũ Quang Bảo của XSKT Cần Thơ tự tin đội nhà sẽ chặn đứng sự tự tin của Công Phượng sau bàn thắng trên cấp ĐT U23 Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: HLV Hữu Thắng khen ngợi học trò và tiết lộ lý do trao băng thủ quân cho Công Phượng

Hôm 7/2 vừa qua, U23 Việt Nam đã có chiến thắng cách biệt 3-0 trước U23 Malaysia, đây là trận đấu giao hữu cấp đội tuyển. Ở trận đấu này, cái tên thi đấu ấn tượng nhất đó là Nguyễn Công Phượng. Ngoài bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho ĐT U23 Việt Nam, trước đó tiền đạo đội trưởng này đã có đường kiến tạo cho Văn Toàn nhân đôi cách biệt lên 2-0.

V-League,V-League 2017, tin tuc V-League, HAGL, Pleiku, HAGL vs Can Tho

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam, Công Phượng đã nhận được những lời khen ngợi. Dù chỉ là trận đấu giao hữu, thế nhưng nó sẽ tác động lớn tới tâm lý thi đấu của sao trẻ xứ Nghệ, qua đó anh có được sự tự tin hơn khi quay lại HAGL chuẩn bị cho trận gặp XSKT Cần Thơ tại V-League vào ngày 12/2 tới.

Trước thềm trận đấu nêu trên, HLV Vũ Quang Bảo của XSKT Cần Thơ đã lên tiếng, ông cho biết sẽ cùng các học trò ngăn chặn sự thăng hoa của Công Phượng. HLV Quang Bảo cho biết: "HAGL có lợi thế sân nhà, qua đó có được sự quyết tâm và tự tin hơn. Về phía Công Phượng, cậu ấy có được tâm lý tự tin hơn sau bàn thắng vào lưới U23 Malaysia.

Nhưng nên nhớ rằng U23 Malaysia chỉ là đội bóng trẻ, họ còn non kinh nghiệm trận mạc. XSKT Cần Thơ có những cầu thủ bản lĩnh và dày dạn kinh nghiệm tại V-League, bởi vậy không dễ dàng để Công Phượng ghi bàn thắng."

Liên quan tới tình hình nhân sự của 2 đội trước trận đấu, phía XSKT Cần Thơ có được đội hình mạnh khi vừa đón một cầu thủ sau chấn thương. Trong khi đó, phía HAGL cũng đón tin vui khi tiền vệ trụ cột Minh Vương có thể tái xuất.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League V-League 2017 tin tuc V-League HAGL Pleiku HAGL vs Can Tho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT