Quảng cáo

Xác định đội bóng thứ 2 lên chơi ở Ngoại hạng Anh mùa sau

Thứ ba, 25/04/2017 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau loạt trận vòng 44 Championship diễn ra mới đây, chúng ta đã xác định được đội bóng thứ 2 giành vé lên chơi Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18.

Ở trận đấu cuối cùng 44 Championship diễn ra rạng sáng nay, Newcastle đã không gặp nhiều khó khăn khi đón tiếp đối thủ Preston North End. Sau hiệp một kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về Newcastle, hiệp 2 đội chủ nhà chiếm gần như hoàn toàn thế trận khi Preston North End mất người ở phút 64 do Paul Gallagher nhận thẻ đỏ trực tiếp. Đứng trước quả penalty, Matt Ritchie thực hiện thành công đưa Newcastle lên dẫn 3-1. Rất nhanh chóng đến phút 67, Ayoze Perez một lần nữa lên tiếng ấn định chiến thắng 4-1 cho Newcastle, trước đó anh đã ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút thứ 7. Bàn thắng thứ 2 của Newcastle do Christian Atsu ghi ở phút 45. Bàn duy nhất của Preston North End thuộc về Jordan Hugill (14').

Newcastle chính thức có vé lên chơi Ngoại hạng Anh 2017/18

Với 3 điểm có được trước Preston North End, Newcastle có 88 điểm sau 44 vòng đấu. Kém đội đầu bảng Brighton & Hove Albion, thế nhưng họ lại hơn đội đứng ngay sau (thứ 3) là Reading tới 9 điểm. Championship chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc, bởi vậy Newcastle đã chính thức giành vé lên chơi Ngoại hạng Anh 2017/18, bất chấp kết quả 2 trận đấu còn lại ra sao.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Benitez cho biết: "NHM đã đem lại những điều tuyệt vời đến chúng tôi, sự trung thành của mọi người có ý nghĩa lớn với các cầu thủ. Đó là lý do tôi từng quyết định ở lại đây, bây giờ tôi còn hạnh phúc hơn khi biết rằng mình đã đúng. Tôi thật sự tự hào, giờ đây tôi sẽ có thời gian tận hưởng thành quả và chuẩn bị cho mùa giải tới tại Ngoại hạng Anh".

Trước Newcastle, trước đó Brighton & Hove Albion đã có vé đầu tiên lên chơi Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18. Tấm vé còn lại (suất thứ 3) sẽ là sự cạnh tranh giữa 4 đội bóng xếp từ thứ 3 đến thứ 6 Championship, họ sẽ đá play-off để tranh tấm vé lên hạng.

BXH sau vòng 44 Championship

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tan binh Ngoai hang Anh bóng đá Anh Championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT