Quảng cáo

Trực thăng chiến đấu, vệ sĩ bảo vệ buổi tập của U20 Việt Nam

Thứ năm, 18/05/2017 21:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều nay 18/5 U20 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm bóng đá Cheonan, buổi rèn quân của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn được bảo vệ đặc biệt bởi dàn vệ sĩ và trực thăng chiến đấu.

Player Loading...
VIDEO: Bài tập với tốc độ 'kinh dị' của U20 Việt Nam

Chiều nay, U20 Việt Nam đã chia tay Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo (nơi tập huấn của đội trong 10 ngày qua) để di chuyển tới thành phố Cheonan, một trong những địa điểm thi đấu của VCK U20 World Cup 2017. Sau 3 tiếng di chuyển bằng xe bus, 16h30 giờ địa phương cùng ngày, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã đặt chân tới khách sạn On City.

U20 World Cup, tin tức U20 World Cup, bóng đá Việt Nam, U20 Việt Nam, tin tức U20 Việt Nam

Sau khi ổn định nơi ăn nghỉ, ĐT U20 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Trung tâm bóng đá Cheonan. HLV Hoàng Anh Tuấn rất hài lòng về chất lượng mặt sân và nhanh chóng đốc thúc các học trò lao vào tập luyện. Trong gần 2 tiếng đồng hồ “quần thảo” trên sân, HLV Hoàng Anh Tuấn liên tục nhắc nhở các cầu thủ phải dành sự tập trung cao nhất, đồng lòng hướng tới mục tiêu trước mắt là trận ra quân tại bảng E gặp U20 New Zealand. Đây cũng chính là trận đấu được đánh giá là chìa khóa mở cơ hội đi tiếp đối với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trong lần đầu tiên tham dự U20 World Cup.

Đáng chú ý ở buổi tập của U20 Việt Nam, toàn đội được nước chủ nhà bảo vệ đặc biệt. Một dàn vệ sĩ khoảng 10 người có mặt quanh sân bảo vệ buổi tập kín của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Không chỉ cử dàn vệ sĩ, một chiếc trực thăng chiến đấu cũng được điều động bay lượn bên trên sân tập giám sát đảm bảo an toàn cho U20 Việt Nam.

Bắt đầu từ ngày hôm nay, U20 Việt Nam chính thức hòa nhịp với lịch hoạt động chung của VCK U20 World Cup. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn được FIFA bố trí riêng một xe bus để di chuyển trong suốt thời gian ở Hàn Quốc.

>>>Xem thêm:

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup tin tức U20 World Cup bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT