Quảng cáo

Trọng tài Clattenburg gây sốc khi rời Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 17/02/2017 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là một trong những trọng tài nổi tiếng hàng đầu tại châu Âu cũng như Ngoại hạng Anh, mới đây ông Mark Clattenburg đã gây bất ngờ lớn khi rời Ngoại hạng Anh để đến môi trường mới làm việc.

Trọng tài Mark Clattenburg năm nay 41 tuổi, ông được coi là một trong những vị Vua áo đen hàng đầu châu Âu cũng như riêng tại Ngoại hạng Anh. Năm ngoái, chính ông Clattenburg là người cầm cân nảy mực trận chung kết EURO 2016 (Bồ Đào Nha và Pháp), trận chung kết Champions League (Real Madrid và Atletico) cũng như FA Cup (Crystal Palace và Man Utd).

Mark Clattenburg, Ngoai hang Anh, Premier League, tin tuc bong da Anh, Old Trafford, tin tuc Ngoai hang Anh

Đang làm tốt công việc của mình tại Ngoại hạng Anh, thế nhưng ngày hôm qua 16/2 ông đã chia tay môi trường bóng đá Anh và châu Âu để chuyển sang Ả-rập Xê-út làm việc. Tại đây, ông Clattenburg sẽ thay thế Howard Webb làm người đứng đầu hiệp hội trọng tài Ả-rập Xê-út.

Ông Mark Clattenburg bắt đầu làm việc tại Ngoại hạng Anh từ năm 2004, chỉ 2 năm sau ông được chỉ định làm trọng tài quốc tế FIFA. Ở lần gần đây nhất chỉ đạo trận đấu giữa Hull City và Arsenal, ông Clattenburg đã mắc sai lầm lớn khi công nhận bàn thắng bằng tay của Alexis Sanchez. Sau khi nhận ra sai lầm, ông Clattenburg đã xin lỗi về quyết định không đúng của mình.

Nói về sự ra đi của ông Clattenburg, đại diện Hiệp hội trọng tài Premier League (PGMOL) cho biết: "Mark Clattenburg là một trong những trọng tài toàn năng, ông là tài sản lớn của bóng đá Anh. Chúng tôi hiểu đó là cơ hội thú vị dành cho Mark Clattenburg, chúc ông làm tốt công việc của mình tại Ả-rập Xê-út".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mark Clattenburg Ngoai hang Anh Premier League tin tuc bong da Anh Old Trafford tin tuc Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT