Quảng cáo

Tin HOT tối 21/9: VFF hé lộ vụ thuyền trưởng ĐT Việt Nam

Thứ năm, 21/09/2017 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF hé lộ vụ thuyền trưởng ĐT Việt Nam; Rộ tin 'Zico' Thái về Việt Nam lương 1,4 tỷ/tháng; 'Thông tin tiêu cực về VFF làm hại bóng đá Việt'... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Top 5 pha cứu thua ấn tượng nhất vòng 18 V-League

VFF hé lộ vụ thuyền trưởng ĐT Việt Nam

Trao đổi với PV Zing.vn, TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết hiện danh sách các ứng viên vẫn đang được duyệt và tiếp nhận. Vì vậy, không thể chắc chắn gương mặt nào sẽ được đưa vào “vòng chung kết”. Hiện VFF đã nắm trong tay trên dưới 15 bộ hồ sơ ứng viên. Trong số này, có cả những gương mặt sở hữu bảng thành tích đồ sộ, dĩ nhiên, mức lương kèm theo cũng cực lớn, vượt hơn cả chi phí dự kiến cho cả Kiatisak hay Schafer. Theo TTK Lê Hoài Anh, nhanh nhất cũng phải cuối tháng 10 tới, việc tuyển chọn HLV trưởng mới hoàn tất. “Sau khi có danh sách chúng tôi sẽ trình Thường trực và Hội đồng HLV quốc gia để xem xét. Các ứng viên sẽ được lựa chọn theo tiêu chí đã được đặt ra, tiến tới đàm phán từng người một theo thứ tự ưu tiên”.

VFF vẫn đang nhận hồ sơ ứng viên thay thế HLV Hữu Thắng

Rộ tin 'Zico' Thái về Việt Nam lương 1,4 tỷ/tháng

Đêm qua 20/9, truyền thông Việt Nam 'dậy sóng' trước thông tin HLV Kiatisak vừa chính thức từ chức HLV trưởng CLB Port do thành tích yếu kém của đội bóng đang thi đấu ở Thai League (thắng 1 trận, hoà 3 và thua 6 kể từ ngày Kiatisak lên làm HLV trưởng). Kiatisak được nhiều ý kiến, trong đó có Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF Đoàn Nguyên Đức đánh giá là người phù hợp nhất để ngồi ghế nóng ở ĐT Việt Nam.

Thông tin từ báo chí Việt Nam cho biết trở ngại lớn nhất để Kiatisak trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam nằm ở khâu tiền lương. Được biết lương của 'Zico' Thái khi dẫn dắt ĐT Thái Lan là 2 triệu baht (gần 1,4 tỷ đồng). Nhưng khoản tiền này không chỉ chi trả cho một mình Kiatisak mà cho cả ê-kip Ban huấn luyện, gồm các trợ lý của Kiatisak.

'Thông tin tiêu cực về VFF làm hại bóng đá Việt'

Liên quan đến những thông tin tiêu cực về tình trạng bất đồng của bóng đá Việt Nam hiện nay, TGĐ Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Cao Văn Chóng cho biết: "Chúng tôi rất lo lắng đối với những thông tin tiêu cực vừa qua, những thông tin này hoàn toàn không có lợi cho BĐVN nói chung và cho các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia nói riêng. Do không phải là người trong cuộc nên cho phép tôi không bình luận về tính đúng/sai của câu chuyện, nhưng rất nhiều thông tin gây nhiễu như thế không những ảnh hưởng đến khâu vận động tài chính cho mùa bóng 2018 mà sẽ ảnh hưởng rõ nét ngay ở mùa bóng 2017 này, cụ thể nhất là lượng khán giả đến sân chắc chắn sẽ giảm đi."

Phil Neville ví Rashford tương đương Mbappe

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của thần đồng Rashford ở trận Man Utd đại thắng 4-1 trước Burton. Cựu danh thủ  Phil Neville đã không tiếc lời ca người người đàn em: "Rashford chẳng kém gì Dembele hay Mbappe, những người chơi được ở cả hai cánh. Người ta cứ nói rằng nên để Rashford chơi ở vị trí trung phong nhưng bạn có thể để cậu ấy chơi ở bất cứ đâu trên hàng công".

Conte không ngạc nhiên về phong độ của Man Utd

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Quỷ đỏ trong mùa giải này, HLV Antonio Conte của Chelsea cho biết không có gì lạ: "Thật bình thường khi Man Utd và Man City đang cạnh tranh quyết liệt trên bảng xếp hạng Premier League cũng như các giải đấu khác. Thật chẳng có gì đáng ngạc nhiên cả".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam Việt Nam VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT