Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 9/1: Griezmann được gạ tới M.U, Messi phớt lờ lễ trao giải FIFA

Thứ hai, 09/01/2017 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Griezmann được gạ tới M.U; Messi phớt lờ lễ trao giải FIFA; Pique chỉ tay quát Chủ tịch La Liga... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Pha đá phạt hoàn hảo của Messi ở vòng 17 La Liga

Messi không dự lễ trao giải FIFA

Phía CLB Barca đã ra thông báo chính thức về việc Lionel Messi sẽ không tham dự lễ trao giải FIFA The Best được tổ chức tại Zurich, Thụy Sĩ. Lý do được phía Barca đưa ra là vì Messi phải bận chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Athletic Bilbao tại Cúp nhà Vua diễn ra vào ngày 12/1 tới đây. Ngoài Messi, hai ngôi sao khác của Barca cũng không tham dự là Neymar, Luis Suarez.

Herrera gạ gẫm Griezmann tới Man Utd

Herrera khuyên Griezmann tới M.U

Tiền vệ Ander Herrera khẳng định anh rất muốn tiền đạo Griezmann cập bến M.U: “Cậu ấy là một trong những tiền đạo toàn diện nhất hiện nay. Cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Bất kỳ đội bóng nào cũng cần mẫu cầu thủ như Griezmann. Sẽ rất tuyệt vời nếu anh ấy cập bến M.U. Tôi sẽ là người đầu tiên chào mừng anh ấy. Chúng tôi đang thiếu những giải pháp tấn công và Griezmann là lựa chọn thích hợp. Tôi rất muốn chơi bên cạnh những cầu thủ giỏi và Griezmann là một trong những cầu thủ như vậy”.

Cris Ronaldo là cầu thủ thứ 12 của BĐN

Đây là tuyên bố của HLV tuyển Bồ Đào Nha, Santos. Theo Santos, Cris Ronaldo là cầu thủ thứ 12 của Seleccao ở Euro 2016, góp công lớn giúp BĐN giành chức vô địch.

Pique chỉ tay quát Chủ tịch La Liga

Tình huống diễn ra trong lúc cầu thủ hai đội rời sân, sau trận hòa 1-1. Khi chuẩn bị đi vào đường hầm, Gerard Pique chỉ tay lên khán đài, nơi Chủ tịch giải La Liga Javier Tebas đang ngồi, rồi quát lớn: "Ông đã nhìn thấy chưa, thấy trọng tài bắt thế nào chưa?". Theo tờ Marca, Pique lên tiếng để phản đối về việc trọng tài Ignacio Iglesias bỏ qua một quả phạt đền mà Barca xứng đáng được hưởng.

HLV Enrique phủ nhận tin Rakitic chuyển đến Man City

Trước những lời đồn đoán rằng Ivan Rakitic sẽ chuyển đến Man City ngay trong trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Đích thân HLV Enrique đã lên tiếng bác bỏ điều này và cho biết tiền vệ người Croatia sẽ chẳng đi đâu hết. Đây chỉ là những tin đồn thất thiệt của báo giới Tây Ban Nha và Anh quốc.

"Với Cris Ronaldo, Zidane không nên đi vào vết xe đổ"

Theo Bixente Lizarazu, một trong những yếu tố giúp Zizou thành công tại Real Madrid là xử lý tốt mối quan hệ với Cris Ronaldo. Trên trang chủ FIFA, Lizarazu nhận xét: "Tôi thấy rằng Zidane rất thông minh trong việc xử lý mối quan hệ với Cris Ronaldo, không giống Rafa Benitez, người từng chỉ trích CR7 khi ông ta tới Real Madrid. Đó không phải là cách bạn nên làm với cầu thủ tốt nhất trong đội, người có thể đóng góp 50 bàn thắng mỗi mùa".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bong da Tay Ban Nha 9/1 Griezmann Lionel Messi La Liga Real Madrid Atletico Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT