Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 6/1: M.U tung đòn quyết định vụ Griezmann, CR7 trở lại

Thứ sáu, 06/01/2017 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U tung đòn quyết định vụ Griezmann; Ronaldo đã sẵn sàng trở lại; Gerard Pique tố trọng tài thiên vị... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Khi đối thủ biểu diễn solo bị Messi dạy cho bài học

M.U tung đòn quyết định vụ Griezmann

M.U đã thể hiện quyết tâm cực lớn trong việc theo đuổi tiền đạo Griezmann của Atletico Madrid. The Sun cho hay, để thuyết phục chân sút người Pháp gia nhập sân Old Trafford, Quỷ đỏ chấp nhận đáp ứng mức lương lên tới 220.000 bảng/tuần.

Man Utd quyết tâm chiêu mộ Griezmann

Gerard Pique tố trọng tài thiên vị

Sau trận thua 1-2 trước Athletic Bilbao tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, trung vệ Gerard Pique khẳng định chính việc trọng tài không công bằng khiến đội bóng của anh phải nhận thất bại.

Ronaldo đã sẵn sàng trở lại

Phát biểu trước báo giới, HLV Zidane khẳng định C.Ronaldo sẽ thi đấu trong trận đấu tiếp theo của Real Madrid vì ông cảm thấy cầu thủ này đã… đủ thời gian nghỉ ngơi. Trong trận đấu đầu tiên của năm 2017, Real đã xuất sắc vượt qua Sevilla 3-0 trong trận lượt đi cúp Nhà vua mà không có sự góp mặt của BBC.

Thêm ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại Nou Camp

Theo nguồn tin từ các tờ báo lớn của Tây Ban Nha, Luis Enrique có thể chia tay Barcelona sau mùa này và HLV của Bilbao, Ernesto Valverde sẽ là ứng cử viên số 1 tiếp quản ghế nóng của Los Blaugrana.

Real quyết nổ bom tấn Dybala

The Sun đưa tin, Real Madrid đã sẵn sàng nổ một quả bom tấn chuyển nhượng vào mùa Hè tới khi duyệt chi 90 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Dybala, người đang khoác áo Juventus.

Zidane tuyên bố không để Cris Ronaldo nghỉ ngơi

Zidane xác nhận ông sẽ khai thác Cris Ronaldo tối đa trong thời gian tới: "Tôi sẽ không cho anh ấy nghỉ ngơi đâu. Cris Ronaldo sẽ ra sân vào thứ Bảy này và tiếp tục thi đấu trong nhiều trận đấu khác, chẳng có gì phải lo lắng về điều đó. Một số cầu thủ luôn tạo nên sự khác biệt bởi Cris Ronaldo là một cầu thủ đặc biệt. Nhưng chúng tôi cần mọi cầu thủ để giành chiến thắng".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Griezmann tin bong da Tay Ban Nha 6/1 Real Madrid Barcelona Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT