Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 4/1: Real thiệt quân, Griezmann tức giận khi nhắc tới M.U

Thứ tư, 04/01/2017 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real thiệt quân ở trận gặp Sevilla; Griezmann tức giận khi nhắc tới M.U; "Messi Hàn Quốc" sắp bị Barca tống khứ... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Messi, Suarez lọt top 9 bàn thắng 'dị' nhất 2016

Ronaldo vắng mặt trận gặp Sevilla

HLV Zidane đã gạch tên Cris Ronaldo khỏi trận đấu với Sevilla ở Cúp nhà Vua vào rạng sáng mai đồng thời cho ngôi sao người Bồ nghỉ năm mới thêm vài ngày để giúp CR7 lấy lại thể trạng tốt nhất trong giai đoạn lượt về đầy cam go tại La Liga sắp tới.

Ngó lơ MU, Griezmann cam kết tương lai ở Atletico

Antoine Griezmann đã tỏ thái độ khó chịu ra mặt khi bị cánh phóng viên đặt câu hỏi về tương lai ở cuộc họp báo mới đây. Nguyên nhân được cho là do những tin đồn liên quan đến việc MU có ý định chiêu mộ tiền đạo người Pháp vào kì chuyển nhượng hè 2017. “Những cầu thủ như Ronaldo, Messi, Bale không bao giờ bị gặng hỏi về nơi họ sẽ thi đấu trong những năm tới, vì vậy đừng thắc mắc về tương lai của tôi nữa. Tôi đang hạnh phúc ở Atletico Madrid!”.

Griezmann bực tức khi bị hỏi về Man Utd

"Messi Hàn Quốc" sắp bị Barca tống khứ

Tương lai của Lee Seung-woo đang ngày càng trở nên mờ mịt tại Barcelona. Tài năng trẻ được ví là "Messi Hàn" này sắp sửa bước sang tuổi 19 và sẽ phải rời đội Juvenil A (đội U19 Barca) mà không thể đáp ứng được kỳ vọng. Trong thời gian qua, chân sút người Hàn Quốc này không được HLV Gabri Garcia trọng dụng, chỉ được vào sân ở những phút cuối ở 2 trận gặp đội trẻ Manchester City tại giải U19 Champions League. Vì vậy, nhiều khả năng Lee Seung-woo sẽ phải ra đi. Hiện có một số đội bóng tại Bundesliga (Đức) và Eredivisie (Hà Lan) tỏ ra quan tâm tới cầu thủ này.

Simeone khiến CĐV Atletico Madrid thở phào

Trả lời trên tờ Marca, vị thuyền trưởng người Argentina khẳng định ông sẽ ở lại Atletico thêm 1 năm nữa, tức là khi mùa giải 2018/19 kết thúc: "Tôi sẽ xây dựng cho đội bóng một nền tảng vững chắc trước khi ra đi".

Morata muốn trở lại Juventus

Mediaset tiết lộ, Alvaro Morata đang cảm thấy nhớ những chuỗi ngày chinh chiến tại Italia vì vậy anh muốn trở lại Juventus ngay tháng 6 này. Đây là thông tin không mấy bất ngờ bởi tại Bernabeu, cầu thủ người TBN chỉ đóng vai trò dự bị cho Benzema.

Zaza khước từ cả Juventus lẫn Valencia

Người đại diện đồng thời là cha của Simone Zaza tuyên bố con trai mình sẽ không tới Mestalla như tin đồn. Thay vào đó, tiền đạo 25 tuổi sẽ trở lại Serie A thi đấu cho một CLB nào đó ngoài Juventus.

Sampaoli bình tĩnh trước tin đồn dẫn dắt Barca

Trước tin đồn rằng CLB Barcelona nhắm đến Jorge Sampaoli như một trong những mục tiêu dự phòng khả năng Luis Enrique chia tay vào mùa Hè tới, HLV người Argentina đang dẫn dắt Sevilla từ chối nói về khả năng đến sân Camp Nou

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Griezmann Man Utd La Liga tin bong da Tay Ban Nha 4/1 Atletico Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT