Quảng cáo

Tin bóng đá HOT tối 13/2: Trọng tài gọi điện xin lỗi SLNA, Kỷ lục lại chờ Zidane

Thứ hai, 13/02/2017 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trọng tài gọi điện xin lỗi SLNA; Kỷ lục lại chờ Zidane; Ibra muồn ăn 3 mùa này... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Trọng tài Trung Kiên gọi điện xin lỗi SLNA

Chủ tịch CLB SLNA, ông Chu Hồng Thanh tiết lộ trọng tài Nguyễn Trung Kiên B đã xem lại băng ghi hình và thừa nhận sai lầm ngay sau khi kết thúc trận đấu SLNA 2-4 Quảng Nam tối 12/2. "Khoảng 40 phút sau trận đấu, trọng tài Kiên gọi điện cho tôi để xin lỗi và thừa nhận anh ta đã mắc lỗi nhận định làm ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả trận đấu. Trọng tài cũng là con người, họ sai và nhận sai thì mình nên thông cảm", Chủ tịch Chu Hồng Thanh chia sẻ với sai sót của "vị vua áo đen". Hành động gọi điện trực tiếp xin lỗi SLNA là rất đáng được hoan nghênh, thế nhưng án phạt nặng hơn vẫn đang chờ trọng tài Trung Kiên trước mắt.

tin bong da, tin tuc bong da,tin bong da toi 13/2, V-League 22017, tin tuc V-League 22017

Xuân Trường lần đầu đá chính, Gangwon bị cầm hòa

Sau khi được cho nghỉ ngơi, ở trận giao hữu thứ 3 gặp Gimhae FC diễn ra chiều nay (13/2) Xuân Trường đã được điền tên trong đội hình chính của Gangwon FC. Ở hiệp đấu đầu tiên, 2 đội tỏ ra khá cân sức khi đều tạo ra được những tình huống tấn công. Về phía Gangwon, họ bố trí Xuân Trường đá dạt biên theo sơ đồ 4-3-3. Hiệp đấu thứ 2 diễn ra với thế trận không có sự thay đổi nhiều, khá nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra nhưng không đội nào cụ thể hóa được cơ hội thành bàn thắng và cầm hòa nhau 0-0.

Trọng tài Nguyễn Trung Kiên B sẽ bị treo còi

Sau khi gây ra tình huống tranh cãi trong trận SL Nghệ An - Quảng Nam, trọng tài Trung Kiên B sẽ bị tạm thời đình chỉ trong vòng 6 V-League. Tuy nhiên, án phạt dành cho vua áo đen này chắc chắn sẽ còn nặng hơn nhiều sau khi Ban trọng tài có kết luận chính thức.

Mourinho lên tiếng về tin đồn có mâu thuẫn với Shaw

“Shaw cần làm việc chăm chỉ và chờ đợi thời cơ”, Mourinho nói trên tờ Manchester Evening News. “Thứ 7 trước tôi muốn có 1 hậu vệ trên băng ghế dự bị và người đó có thể chơi nhiều hơn một vị trí. Và Matteo Darmian là người được chọn vì anh có thể chơi hậu vệ cánh trái, phải rồi cả trung vệ khi cần kíp. Điều duy nhất tôi có thể nói lúc này là Shaw đang làm tốt công việc. Tôi không có bất kỳ vấn đề gì với anh ấy. Anh ấy đang có nhiều sự cạnh tranh nhưng đó không phải là vấn đề gì lớn.”

Kỷ lục lại chờ Zidane và Real Madrid

Thắng 3-1 trên sân Osasuna cuối tuần qua, Real Madrid đã tiến gần thêm một bước đến với kỷ lục ghi bàn liên tiếp. Với việc trở về từ Pamplona cùng 3 bàn thắng – bàn thứ 101 trên các mặt trận kể từ đầu mùa, các học trò của HLV Zinedine Zidane đã trải qua chuỗi 39 trận liên tiếp ghi bàn thắng ở tất cả các mặt trận. Lúc này, họ chỉ còn cách kỷ lục mà Barcelona từng lập được trong giai đoạn mùa giải 1942/43 và 1943/44 có 5 trận đấu nữa. Đêm thứ Tư tới, Real Madrid sẽ tiếp đón Napoli trên sân nhà tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, rồi lần lượt là các trận gặp Espanyol, Valencia, Villarreal và Las Palmas tại La Liga.

Ibra muồn ăn 3 mùa này

Chia sẻ trước giới truyền thông Anh, tiền đạo người Thụy Điển tiết lộ anh muốn cùng Man Utd giành thêm 2 chiếc cúp vô địch trong mùa giải này cùng "Quỷ đỏ". Hiện Man Utd còn cơ hội ở FA Cup, Cúp Liên đoàn, Europa League và Premier League.

Arsenal thất vọng vì CĐV đến sân quá ít

Pháo thủ vừa ra thông báo bày tỏ sự thất vọng vì CĐV đội bóng đến sân cổ vũ các cầu thủ quá ít ở trận thắng Hull City. Theo đồn thổi ở trận này có đến 10 nghìn ghế trống tuy nhiên Arsenal phủ nhận thông tin này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin tuc bong da tin bong da toi 13/2 V-League 22017 tin tuc V-League 22017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT