Quảng cáo

Thống kê thú vị sau bàn thắng đầu của Mascherano cho Barca

Thứ năm, 27/04/2017 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đêm qua Barca đã có chiến thắng đậm đà 7-1 trước Osasuna, trong đó có một pha lập công của Javier Mascherano.

Sau trận thắng Real Madrid 3-2, Barca chủ động để một số trụ cột nghỉ ngơi và chỉ tung Messi, Pique, Rakitic... vào sân trong đội hình chính. Mặc dù vậy, trước đối thủ Osasuna đang trong cơn hoảng đoàn quân của HLV Enrique chiếm hoàn toàn loại thế. Sau hiệp một kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về Barca, hiệp 2 diễn ra với cơn mưa bàn thắng được các cầu thủ đội chủ sân Nou Camp tạo ra. Liên tiếp 5 bàn thắng được ghi cho Barca, trong đó có 1 pha lập công của Mascherano ở phút 67 trên chấm 11m.

Barca 7-1 Osasuna, ket qua Barca 7-1 Osasuna, Mascherano, La Liga, tin tức La Liga, bóng đá Tây Ban Nha

Sau khi ghi bàn thắng trên chấm penalty, cả đội vỗ tay nở nụ cười rất tươi chúc mừng Mascherano. Có một thống kê rất đáng chú ý sau khi Mascherano ghi bàn, đây chính là pha lập công đầu tiên của anh cho Barca trong suốt 7 năm qua anh gắn bó với đối bóng. Kể từ khi gia nhập Barcelona, trước đó Mascherano cũng đã có 7 lần khác đưa bóng vào lưới, thế nhưng đó toàn là đá phản lưới nhà.

Thống kê nêu trên quả thực là bất ngờ, 7 năm gắn bó, 7 lần phản lưới nhà và có duy nhất 1 pha lập công.

Tính cả sự nghiệp cho tới thời điểm hiện tại (ĐTQG lẫn CLB), Mascherano đã có tổng cộng 9 bàn thắng. 8 pha lập công còn lại, trong đó có 7 bàn đóng góp cho ĐTQG Argentina có thể kể đến là 1 bàn ở trận Argentina 2-1 Mỹ (U20 World Cup), 1 bàn ở trận Argentina 4-2 Colombia (2004), 1 bàn ở trận Argentina vs Paraguay (2007), 1 bàn ở trận Argentina vs Peru (8/7/2007), 1 bàn ở trận Argentina vs Trinidad and Tobago (5/6/2014). 3 bàn thắng còn lại trong đó có 1 bàn cho CLB River Plate, 2 bàn cho Liverpool.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga tin tức La Liga bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT